+Aa-
    Zalo

    Cựu tổng thống Hàn Quốc bị thoát vị đĩa đệm trong nhà giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye than phiền về tình trạng sức khỏe yếu khi bị bệnh viêm khớp gối và thoát vị đĩa đệm.

    Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye than phiền về tình trạng sức khỏe yếu khi bị bệnh viêm khớp gối và thoát vị đĩa đệm.

    Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye ngồi trên xe lăn - Ảnh: Yonhap.

    Yonhap dẫn thông tin từ Nhà giam Trung tâm Seoul ngày 15/1 tiết lộ, cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đã than phiền về bệnh viêm khớp gối và thoát vị đĩa đệm của bà. Nhà giam Trung tâm Seoul là nơi bà Park bị giam giữ sau khi bà bị phế truất hồi năm 2017.

    Nhà giam Trung tâm Seoul cho biết, bà Park đang được cho sử dụng thuốc để điều trị chứng phù nề vì bệnh viêm khớp và bệnh đau lưng của bà có thể nặng hơn do thoát vị đĩa đệm. Theo nhà giam, cựu Tổng thống Hàn Quốc cũng phải đi bộ mỗi giờ một ngày để cải thiện sức khỏe.

    Hiện bà Park vẫn lấy viện lý do sức khỏe nhằm từ chối xuất hiện tại các phiên xét xử tại tòa. Bên cạnh đó, Tòa án Quận Trung tâm Seoul vẫn thực hiện xét xử dù vắng mặt cựu Tổng thống Hàn Quốc, và tuyên bố rất khó xác định rằng liệu sức khỏe của bà có yếu đến mức không thể dự các phiên xét xử hay không.

    Bà Park bị phế truất và bị bắt hồi tháng 3/2017 do các cáo buộc tham nhũng, lạm quyền. Bà bị cáo buộc thông đồng với người bạn thân Choi Soon-sil, nhận 37 triệu USD từ các tập đoàn hàng đầu như Samsung. Cựu tổng thống Hàn Quốc cũng để bà Choi can thiệp các vấn đề của nhà nước.

    GIA BẢO(Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-han-quoc-bi-thoat-vi-dia-dem-trong-nha-giam-a216559.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan