+Aa-
    Zalo

    Đã giải nghệ, Văn Quyến vẫn được V.Ninh Bình triệu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp nhưng cựu tiền đạo vừa đón sinh nhật lần thứ 30 vẫn được HLV Nguyễn Văn Sỹ điền tên vào danh sách thi đấu.

    (ĐSPL) – Dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp nhưng cựu tiền đạo vừa đón sinh nhật lần thứ 30 vẫn được HLV Nguyễn Văn Sỹ điền tên vào danh sách thi đấu ở trận tiếp đón đối thủ Churchill Brother của Ấn Độ.
    Để chuẩn bị cho cuộc so tài với Churchill Brother ở vòng knock-out AFC Cup 2014 vào ngày 13/5 tới, CLB V.Ninh Bình vừa phải triệu tập cầu thủ Phạm Văn Quyến, bất chấp việc anh đã tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu. Với việc vừa có thêm 3 cầu thủ bị cơ quan điều tra triệu tập vì nghi án bán độ, đội bóng cố đô rơi vào cảnh thiếu quân số. Bởi thế HLV Nguyễn Văn Sỹ buộc phải gọi trở lại Văn Quyến như một giải pháp bất đắc dĩ.
     Văn Quyến sẽ trở lại ở trận đấu tới của V.Ninh Bình.
    Sở dĩ có điều này là bởi cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An chưa làm thủ tục thanh lý hợp đồng với CLB chủ quản V.Ninh Bình, nên về mặt pháp lý anh vẫn là người của đội và Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có quyền triệu tập anh trở lại.
    Sau khi hàng loạt cầu thủ trụ cột dính chàm vì bán độ, CLB V.Ninh Bình phải đối mặt với việc thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Tính cả Văn Quyến, đội bóng này vừa đủ 14 cầu thủ - số lượng tối thiểu để CLB này được phép thi đấu nếu không sẽ coi như bỏ cuộc và bị xử thua 0-3 theo điều lệ giải.
    V.Ninh Bình cùng với Hà Nội T&T là 2 đội bóng Việt Nam lọt vào vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2014. Tin vui cho V.Ninh Bình là Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đồng ý cho đội bóng này thi đấu trên sân nhà sau khi đã tiến hành sửa sang lại các hạng mục sân bãi theo đúng tiêu chuẩn của giải đấu số 1 châu lục cấp CLB.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-giai-nghe-van-quyen-van-duoc-vninh-binh-trieu-tap-a31371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan