+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: TocoToco chấm dứt hoạt động chi nhánh tại 79 Nguyễn Văn Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Công ty Taco cho biết, sẽ chấm dứt hoạt động chi nhánh tại 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng do bà Vũ Thị Xuân Hiền làm chủ kể từ ngày 20/12/2018.

    Đại diện Công ty Taco cho biết, sẽ chấm dứt hoạt động chi nhánh tại 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng do bà Vũ Thị Xuân Hiền làm chủ  kể từ ngày 20/12/2018.

    Cửa hàng TocoToco tại địa chỉ 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng sẽ dừng hoạt động kể từ ngày 20/12/2018.

    Theo đó, Công ty Taco chính thức dừng toàn bộ việc cung cấp vật tư, nguyên liệu, công cụ, tài sản phục vụ cho hoạt động tại địa chỉ 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng  nhằm đảm bảo uy tín, chất lượng của thương hiệu Tocotoco.

    Theo đại diện Công ty Taco, việc tạm dừng hoạt động cửa hàng TocoToco tại địa chỉ 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng sẽ không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các đại lý khác thuộc hệ thống TocoToco tại Việt Nam.

    Ông N.T.Cường, Trưởng phòng Chăm sóc và Phát triển đại lý công ty Taco cho biết, ngay từ đầu, trong chiến lược chung của Tocotoco về phát triển hệ thống các đại lý cũng như xây dựng thương hiệu, người sáng lập – lãnh đạo công ty Taco đã chú trọng xây dựng bộ máy chăm sóc đại lý gồm nhân viên chăm sóc, bộ phận giám sát và  bộ phận pháp chế. Cùng với đó, Taco cũng được sự tham vấn của các luật sư để xây dựng chính sách đối với các đại lý một cách phù hợp.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-tocotoco-cham-dut-hoat-dong-chi-nhanh-tai-79-nguyen-van-linh-a256321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan