+Aa-
    Zalo

    Đại chiến tranh "siêu cúp" giữa Việt Nam và Hàn Quốc có thể bị hoãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nền bóng đá Hàn Quốc đang lâm vào một cuộc khủng hoảng, khả năng lớn trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc có thể sẽ được dời tới tháng 6/2019.

    Do đội tuyển Hàn Quốc đang gặp vấn đề về tinh thần thi đấu, nên trận đấu tranh 'siêu cúp' AFF - EAFF Champions Trophy giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc có thể sẽ dời tới tháng 6/2019.

    Son Heung-min dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể đưa Hàn Quốc tới ngôi vô địch Asian Cup 2019. 

    Sau khi Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018, LĐBĐ Đông Nam Á và Đông Á quyết định tổ chức một cuộc đại chiến giữa 2 nhà vô địch của 2 khu vực. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Hàn Quốc đang muốn hoãn trận đấu này. Lý do họ đưa ra là nền bóng đá Hàn Quốc đang lâm vào một cuộc khủng hoảng.

    Hàn Quốc tại Asian Cup 2019 đặt mục tiêu giành chức vô địch. Tuy nhiên, việc để thua Qatar có thể nói là một kết quả đáng thất vọng của ĐT Hàn Quốc, nhất là khi trong tay HLV Paulo Bento là đội hình chất lượng, đồng đều với ngôi sao được đánh giá hay nhất châu Á là Son Heung Min.

    "Hàn Quốc xếp hạng 30 thế giới, trong khi Qatar đứng tận thứ 93, vậy mà chúng ta vẫn thua. Hiệp đấu thứ nhất đúng là thảm hoạ. Tôi không thấy Hàn Quốc có nổi cú sút nào ra hồn, dù chúng ta kiểm soát bóng rất nhiều”, tờ Chosun chua chát khẳng định.

    Theo báo Fox Sports, không cầu thủ tấn công nào của Hàn Quốc được chấm quá điểm 7. Son Heung Min cùng các đồng đội không tìm được sự kết nối cần thiết. 

    Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về khả năng thực sự của Hàn Quốc, từ năng lực của HLV Bento đến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Thậm chí, LĐBĐ Hàn Quốc phải thành lập hẳn một nhóm điều tra về nguyên nhân thất bại. 

    Việt Nam cũng đang muốn rời trận đấu giao hữu trong bối cảnh tháng 3 là giai đoạn diễn ra giải U23 châu Á. Nhiều cầu thủ U23 hiện tại đóng vai trò rất quan trọng với ĐTQG Việt Nam nên thiếu vắng họ trong trận đấu với Hàn Quốc sẽ là một tổn thất rất lớn.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc có thể sẽ được dời tới tháng 6/2019.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-chien-tranh-sieu-cup-giua-viet-nam-va-han-quoc-co-the-bi-hoan-a262271.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan