+Aa-
    Zalo

    Đại diện hãng hàng không Tây Ban Nha xin lỗi 80 hành khách bị “bỏ rơi" vì buộc “nhường” máy bay cho Sevilla FC

    (ĐS&PL) - Khoảng 80 hành khách chờ chuyến bay của Air Nostrum từ Vigo đến Madrid (Tây Ban Nha) đã vô cùng tức giận sau khi chiếc máy bay phục vụ chuyến bay của họ được chuyển sang cho các cầu thủ của đội bóng Sevilla FC vào phút chót.

    Vào chiều thứ Bảy (4/11), Sevilla tiếp đón Celta Vigo trên sân khách. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sau tiếng còi chung cuộc, cầu thủ Sevilla theo lịch sẽ đáp chuyến bay trở lại thành phố. Tuy nhiên, máy bay chuyên chở cầu thủ được Sevilla thuê gặp lỗi kỹ thuật. Để giải quyết trường hợp này, một chiếc Air Nostrum đã được điều để chở Sevilla.

    Nhưng quyết định này đẩy 80 hành khách đáng ra sẽ đáp chuyến bay tới Madrid trên chiếc Air Nostrum bị mắc kẹt tại sân bay. Họ đã trả tiền để lên chuyến bay nhưng rồi không thể tiếp tục hành trình.

    dai dien hang hang khong tay ban nha len tieng xin loi 80 hanh khach bi bo roi do buoc nhuong may bay cho clb bong da1
    Đại diện hãng hàng không xin lỗi các hành khách vì sự tắc trách của hãng bay. Ảnh: Spain Air

    “Những cầu thủ đó đang lên chiếc máy bay đáng lý ra sẽ chở chúng tôi. Hãng hàng không cũng đã xác nhận rằng chiếc máy bay đó hiện đang bay đến Seville vì chuyến bay riêng của đội bóng gặp sự cố. Còn chúng tôi bị mắc kẹt ở đây trên đất liền vì chúng tôi không phải những người quan trọng”, Silvia Caíño, một trong những hành khách có vé của chuyến bay, cho biết.

    Giải pháp thay thế duy nhất được Air Nostrum đưa ra sau chuyến bay bị hủy đột ngột hôm 4/11 là hỗ trợ xe đưa hành khách rời sân bay Virgo. Họ có thể lựa chọn các chuyến bay thay thế vào sáng 5/11 hoặc 6/11.

    Theo báo cáo, khoảng một nửa số hành khách đã sử dụng taxi hoặc các phương tiện khác để đến Madrid, nơi có những chuyến bay nối chuyến. Những chi phí phát sinh họ cho rằng hãng hàng không Air Nostrum phải có trách nhiệm thanh toán, bồi thường cho những trải nghiệm tồi tệ trước đó.

    Hãng hàng không sau đó đã đưa ra một tuyên bố có nội dung: "Air Nostrum vô cùng lấy làm tiếc về sự bất lợi mà hành khách phải gánh chịu trên chuyến bay IB8869 từ Vigo đến Madrid, nguyên nhân chỉ là do một lỗi đáng tiếc của hãng hàng không. Trong tuần tới, chúng tôi sẽ liên hệ với tất cả hành khách để bồi thường cho họ vì sự bất tiện gây ra".

    Vào thứ Tư tuần này, khi đối đầu ArsenalChampions League, Sevilla vẫn sẽ phải di chuyển bằng một máy bay khác do chuyên cơ của họ chưa sửa xong. Đây không phải là rắc rối về di chuyển đầu tiên của bóng đá Tây Ban Nha mùa này. Trước đó, 15 cầu thủ Las Palmas đã lỡ chuyến bay trước trận sân khách quan trọng.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-hang-hang-khong-tay-ban-nha-xin-loi-80-hanh-khach-bi-bo-roi-vi-buoc-nhuong-may-bay-cho-sevilla-fc-a598620.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan