+Aa-
    Zalo

    Đại diện Việt Nam Đặng Thanh Ngân đăng quang Á hậu Siêu quốc gia 2023

    (ĐS&PL) - Đại diện Việt Nam Đặng Thanh Ngân đã vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào Top 5 và đoạt ngôi vị Á hậu 4 trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 vừa diễn ra ở Ba Lan.

    Vào lúc 1h sáng ngày 15/07, đêm chung kết Miss Supranational 2023 - Hoa hậu Siêu quốc gia đã chính thức được diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của 65 thí sinh. Mỹ nhân đến từ Ecuador đăng quang ngôi vị cao nhất. 

    dai dien viet nam dang thanh ngan dang quang a hau sieu quoc gia 2023
    Đặng Thanh Ngân trong phần thi trang phục dân tộc

    Đặng Thanh Ngân - đại diện của Việt Nam đã xuất sắc cán đích ở vị trí á hậu 4 chung cuộc, cô cũng giành luôn giải Supra Fan Vote. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái sinh năm 1999. 

    Thi thố ở một mùa giải quá nhiều đối thủ mạnh, các quốc gia về "cơn bão vote" như Indonesia, Thái Lan cũng đã canh me để đưa đại diện nước họ vào thẳng Top 12.

    dai dien viet nam dang thanh ngan dang quang a hau sieu quoc gia 20232
    Đặng Thanh Ngân trong phần thi dạ hội

    Tuy nhiên, chính sự yêu mến của cộng đồng fan sắc đẹp trên toàn thế giới đã ngày đêm cày view giúp Đặng Thanh Ngân về đích rất an toàn và có bứt phá ở chặng cuối để mang về cho Việt Nam danh hiệu á hậu 4 chung cuộc.

    Đây là một kết quả bất ngờ bởi trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam không được các bảng xếp hạng dự đoán ở vị trí cao so với một số thí sinh châu Á khác như Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Indonesia...

    Vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 thuộc về người đẹp Andre Aguilera (Ecuador) - cô gái từng chịu thua Thùy Tiên trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

    dai dien viet nam dang thanh ngan dang quang a hau sieu quoc gia 20233
    Khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân với ngôi vị Á hậu 4 - Miss Supranational 2023

    Ngôi vị Á hậu 1 là người đẹp Philippines, Á hậu 2 là đại diện Brazil, còn Á hậu 3 thuộc về người đẹp Vương quốc Anh. 

    Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m75. Trước khi đến với cuộc thi Miss Supranational 2023, cô từng giành ngôi vị á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-viet-nam-dang-thanh-ngan-dang-quang-a-hau-sieu-quoc-gia-2023-a583059.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan