+Aa-
    Zalo

    Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TP.HCM cam kết 100% có việc làm, lương nghìn đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoạt động này nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM và Trường KaizenYosida, Công ty Esuhai.

    Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đưa ra cam kết này dành cho sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng các ngành Công nghệ thực phẩm, Kiểm nghiệm chất lượng lương thực thực phẩm, Công nghệ chế biến thủy sản, Cơ khí và điện tử theo chương trình Việc làm Nhật Bản. 

    Hoạt động này nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM và Trường KaizenYosida, Công ty Esuhai.

    Chương trình đào tạo hệ Cao đẳng phục vụ cho chương trình Việc làm Nhật Bản có thời gian đào tạo trong 03 năm. Sinh viên học chương trình cao đẳng chính quy kết hợp với tiếng Nhật và kỹ năng làm việc Nhật Bản. Khi tốt nghiệp, ngoài đáp ứng trình độ Cao đẳng, các em còn có trình độ tiếng Nhật tối thiểu N4 và các kỹ năng làm việc theo yêu cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản. Nhà trường cam kết giới thiệu 100% sinh viên tốt nghiệp làm việc cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản với mức thu nhập từ 25 triệu - 30 triệu/ tháng hoặc các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

    Trong năm 2018, Trường ĐH Công Nghiệp thực phẩm TP.HCM tiếp tục tuyển 320 chỉ tiêu cho chương trình này với điều kiện học sinh tốt nghiệp THPT có hạnh kiểm từ khá trở lên. Ngoài ra, Trường cũng kết hợp với công ty Esuhai thí điểm triển khai chương trình tuyển học sinh tốt nghiệp THPT để đào tạo tiếng Nhật và nghề trình độ sơ cấp làm việc tại Nhật Bản. Chương trình này giúp các em có việc làm và thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp THPT và có cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học, cao đẳng. Học viên sau thời gian làm việc tại Nhật Bản về nước tiếp tục học liên thông lên cao đẳng hoặc đại học theo nguyện vọng.

    Đăng Khoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-cong-nghiep-thuc-pham-tphcm-cam-ket-100-co-viec-lam-luong-nghin-do-a221165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.