+Aa-
    Zalo

    Đại lý Tín Thành Long An bán máy lọc nước chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại lý Tín Thành ngày 03 tháng 03 năm 2017 hoạt động trong lĩnh vực Phụ tùng xe máy xe đạp, bán buôn máy lọc nước và phụ kiện máy lọc nước.

    Đại lý Tín Thành ngày 03 tháng 03 năm 2017 hoạt động trong lĩnh vực Phụ tùng xe máy xe đạp, bán buôn máy lọc nước và phụ kiện máy lọc nước. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc xử lý nước thân thiện với môi trường.

    Qua thời gian thành lập, chúng tôi đã có nhiều khó khăn, thử thách nhưng công ty đang dần hoàn thiện và khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực xử lý nước tại khu vực Long An.

    Sứ mệnh

    Chúng tôi mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thông qua giá trị đích thực của sản phẩm chúng tôi đang cung cấp. Cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất.

    Tầm nhìn

    Trở thành thương hiệu bán buôn - bán lẻ các thiết bị lọc nước hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng được đảm bảo dựa trên cam kết chính sách đổi, trả và dịch vụ bảo hành sản phẩm.

    Triết lý của chúng tôi

    Khách hàng là giá trị cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây chính là lý do duy  nhất để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Chính sách “ Khách hàng là trung tâm” chỉ đường dẫn lối cho mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu được nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để có thể giải quyết những nhu cầu đó. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây nên giá trị của công ty.

    Đối tác tin cậy

    Công ty chúng tôi hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu máy lọc nước uy tín tại Việt Nam và thế giới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã, chủng loại, chất lượng hơn...

    Các thương hiệu máy lọc nước như: Geyser, Atica, Kinetico…..

    Định hướng phát triển của công ty

    • Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên các chỉ tiêu về doanh số, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    • Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về việc quản lý, mua bán, giải pháp xử lý nước ăn uống cho gia đình, máy lọc nước ion kiềm- thiết bị y tế gia đình.., lên một tầm cao mới để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn sự góp ý của khách hàng để nâng cao giúp chúng tôi hoàn thiện về dịch vụ tới khách hàng.

    Sau thời gian hoạt động, chúng tôi đã khẳng định được chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành trên khu vực. Chúng tôi hiểu rõ có một điều mà doanh nghiệp nào cũng cần phải có đó chính là KHÁCH HÀNG. Chính điều đó giúp Tín Thành chúng tôi hoạt động với phương châm: sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh đặt lên hàng đầu.

    Với phương châm: uy tín, chất lượng và niềm tin - Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho các đối tác công ty, doanh nghiệp và toàn thể quý khách hàn những lợi ích thật và giá trị thật cao nhất.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến máy lọc nước Long An, chúng tôi sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    ĐẠI LÝ TÍN THÀNH

    Địa chỉ: Ô 3, Khu A Thị Trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

    Hotline: 0971 324 854

    Website: maylocnuoclongan.com

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ly-tin-thanh-long-an-ban-may-loc-nuoc-chinh-hang-a292659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan