+Aa-
    Zalo

    Đại sứ của Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật lần 2" là các nghệ sĩ nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca sĩ – Diễn viên Cao Mỹ Kim và Ca sĩ nhí Jennifer Thiên Nga đảm nhiệm vai trò Đại sứ của Hội thi “Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2”

    NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca sĩ – Diễn viên Cao Mỹ Kim và Ca sĩ nhí Jennifer Thiên Nga đảm nhiệm vai trò Đại sứ của Hội thi “Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2”

    Được tổ chức bởi Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công ty Truyền thông Lê Phạm, Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 với chủ đề “ Những trái tim khát vọng” đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người yêu mến.

    Không chỉ là sân chơi văn hóa, nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho những người khuyết tật, hội thi còn mang nhiều giá trị nhân văn ý nghĩa.

    Đại diện BTC  Ông Lương Phan Cừ - Chủ tịch hội Bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi việt nam Trưởng BTC hội thi - Nguyên phó chủ nhiểm ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội lên tặng hoa cảm ơn cho 3 đại sứ.

    Hưởng ứng kỷ niệm Ngày Người Khuyết tật Thế giới 3/12 và Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4, thúc đẩy việc thực hiện Công ước Quốc tế về Quyền của Người Khuyết tật, Hội thi chính là nơi để những người không may trải nghiệm, thể hiện đam mê và tự tin hơn trong việc hòa nhập với cộng đồng.

    Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2 cũng chính là sự kiện văn hóa thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt.

    Nhằm lan tỏa những ý nghĩa nhân văn sâu sắc ấy, chương trình cũng chọn ra những gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu trong vai trò đại sứ theo đó: NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca sĩ nhí Jennifer Thiên Nga sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ Trái tim Nhân Ái, Ca sĩ – Diễn viên Cao Mỹ Kim đảm nhiệm vai trò Đại sứ bảo trợ.

    Phối hợp cùng ban tổ chức chương trình, các đại sứ sẽ là người kết nối, truyền tải những thông điệp ý nghĩa của cuộc thi đến với cộng đồng, kêu gọi chung tay chia sẻ vì những người kém may mắn.

    Bà Lê Thị Bích Loan và NSƯT Trịnh Kim Chi

    “Cuộc sống đẹp nhất khi chúng ta biết cho đi” – NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ như thế và liên tục nhắn gửi những lời kêu gọi ủng hộ cho chương trình.

    Tại sự kiện công bố Hội thi vừa qua tại Nhà hát quân đội, 3 đại sứ cũng đã gửi tới chương trình những tiết mục ý nghĩa và chính thức ra mắt khán giả.

    Ca sĩ nhí Jennifer Thiên Nga nhận hoa và bằng chứng nhận vai trò Đại sứ Trái tim Nhân Ái

    Trên cương vị đặc biệt này, các đại sứ của chương trình cũng gửi gắm lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tin tưởng giao phó và sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt vai trò của mình, đóng góp cho sự thành công của hội thi.

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-cua-hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-lan-2-la-cac-nghe-si-noi-tieng-a253356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan