+Aa-
    Zalo

    Đại tiệc sự kiện khai trương Seoul Center Vị Thanh thành công rực rỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 17/9/2023 vừa qua, không gian Thẩm mỹ viện Seoul Center Vị Thanh lung linh sắc màu trong không khí hân hoan chào đón sự kiện khai trương tưng bừng. Sự háo hức, nhộn nhịp của hàng trăm tín đồ làm đẹp đã tạo nên một sự kiện đáng nhớ. Khách hàng cũng đã có được những phút giây tận hưởng dịch vụ làm đẹp tuyệt vời và nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Không khí rộn ràng ngày khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Vị Thanh

    Với mục tiêu phủ sóng 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm mỹ viện Seoul Center tiếp tục khai trương chi nhánh Seoul Center Vị Thanh ngày 17/9/2023 tại PG3-05 Khu nhà phố Vincom, Đường 3/2 Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang (Gần Cầu Lữ Quán). Đây là sự kiện quan trọng nằm trong dự án mở rộng quy mô tại tất cả các tỉnh thành của Công ty Cổ Phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

    36

    Chương trình khai trương của Seoul Center Vị Thanh được đầu tư chỉnh chu, hoành tráng

    Không khí tại sự kiện khai trương trở nên vô cùng náo nhiệt và phấn khích. Từ sớm, khách hàng đã bắt đầu đến, mang trong mình sự háo hức và mong đợi để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao. Cả không gian trước sảnh đã trở thành điểm dừng chân trò chuyện và hội ngộ của các tín đồ làm đẹp. Sức nóng của chương trình đã thực sự dâng trào ngay tại lối vào.

    Seoul Center tung hàng ngàn ưu đãi mê say cho các tín đồ làm đẹp nhân ngày khai trương

    Không gian tiền sảnh bên trong Thẩm mỹ viện Seoul Center vô cùng nhộn nhịp và sôi động với sự đón chờ của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Vẻ mặt hân hoan của các khách hàng và sự nồng nhiệt của các chuyên viên tư vấn đã thực sự làm cho không khí ngày khai trương trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

    37

    Khách hàng háo hức mong chờ những trải nghiệm đặc biệt mà Seoul Center hứa hẹn mang lại

    Một trong những điểm đáng chú ý nhất trong sự kiện chính là việc giới thiệu các dịch vụ mới và công nghệ tiên tiến mà Seoul Center Vị Thanh mang đến. Từ các liệu pháp trẻ hóa da, thẩm mỹ xâm lấn cho đến nâng cơ và tạo hình khuôn mặt đều có quy trình chuyên biệt. Ngoài ra, công nghệ độc quyền của Thẩm mỹ viện Seoul Center cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

    Các chuyên gia làm đẹp tận tâm hướng dẫn và tư vấn khách hàng về các liệu pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của họ. Khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các liệu pháp mới và cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên, mang lại cho mỗi tín đồ làm đẹp những trải nghiệm thăng hoa.

    38

    Khách hàng được các chuyên gia Hàn Quốc tư vấn liệu pháp làm đẹp chuyên sâu

    Hơn nữa, không chỉ có những liệu pháp làm đẹp chất lượng, ngày khai trương cũng mang đến những ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng tham gia. Nhiều gói dịch vụ được giảm giá hấp dẫn, tặng quà và các phần quà bất ngờ khác khiến cho sự kiện trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

    Trong ngày khai trương 17/9/2023, Seoul Center đã trao gửi đến hàng trăm khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như giảm 80% chi phí cho tất cả các dịch vụ làm đẹp. Một số khách hàng còn nhận được thẻ làm đẹp 1 triệu hoặc thẻ làm đẹp 2 triệu nên rất hài lòng và phấn kích.

    39
    Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn nhân ngày khai trương

    Sự hiện diện đông đủ của hàng trăm tín đồ làm đẹp trong ngày khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Vị Thanh là minh chứng rõ ràng cho niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu.

    Sự kiện khai trương Seoul Center Vị Thanh đã thành công rực rỡ và để lại trong lòng mỗi người nhiều cung bậc cảm xúc từ háo hức đến phấn khởi, tự hào. Thương hiệu muốn nhắn gửi đến tín đồ làm đẹp rằng, trên hành trình lột xác, lấy lại nhan sắc tự tin, Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn sẵn sàng đồng hành và giúp bạn có được sắc đẹp như mong đợi.

    HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

    - Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

    - Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

    SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

    - Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

    - Chi nhánh: PG3-05 Khu nhà phố Vincom, Đường 3/2 Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang (Gần Cầu Lữ Quán)

    - Hotline 24/7: 1800 3333

    - Website: https://seoulcenter.vn/

    - Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-tiec-su-kien-khai-truong-seoul-center-vi-thanh-thanh-cong-ruc-ro-a591582.html
    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    Ngày 29/7/2023, Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) chính thức khai trương văn phòng tại Tân Cảng, TP.HCM. Đây là cụm văn phòng học viên Life Coach quốc tế rộng nhất khu vực phía Nam của GEIN Academy.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    Ngày 29/7/2023, Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) chính thức khai trương văn phòng tại Tân Cảng, TP.HCM. Đây là cụm văn phòng học viên Life Coach quốc tế rộng nhất khu vực phía Nam của GEIN Academy.