+Aa-
    Zalo

    Đại Việt trao tặng 2015 suất quà trên toàn quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là hoạt động thường niên của Nhà máy bia, rượu, nước giải khát Đại Việt vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm chia sẻ trách nhiệm với xã hội.

    (ĐSPL) - Đây là hoạt động thường niên của Nhà máy bia, rượu, nước giải khát Đại Việt vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm chia sẻ trách nhiệm với xã hội.

    Khởi động chương trình từ thiện “Trao tặng 2015 suất quà” trong năm 2015 cho các gia đình chính sách, người có công với Cách Mạng trên toàn quốc, ngày 19/12/2014 tại 2 huyện Nga Sơn và Tĩnh Gia tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng – thành viên Tập đoàn Hương sen – chủ thương hiệu Bia, rượu và nước giải khát Đại Việt đã tổ chức trao 60 suất quà cho các gia đình chính sách tại 2 xã Nga Nhân và Hải Hoà, mỗi suất quà bao gồm 1 chăn bông và 2 lốc nước trái cây Pushmax.

    Đại diện thương hiệu Bia, rượu và nước giải khát Đại Việt trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Nga Nhân, Nga Sơn, Thanh Hoá.

    Đại diện thương hiệu Bia, rượu và nước giải khát Đại Việt trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Hải Hoà, Tĩnh Gia, Thanh Hoá.

    Đây là hoạt động thường niên của Nhà máy bia, rượu, nước giải khát Đại Việt vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm chia sẻ trách nhiệm với xã hội. Hi vọng với những phần quà nhỏ bé này sẽ góp phần mang đến cho những người dân tại đây được ấm áp hơn trong những ngày đông giá rét và chuẩn bị đón 1 cái Tết an lành.

    Cũng trong dịp này, nhãn hàng Pushmax thuộc nhà máy bia rượu, nước giải khát Đại Việt đã trao Iphone 6 và Tivi Samsung 32’’ cho các khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “TẾT ĐẾN QUÀ VỀ - NĂM 2015” của Pushmax.

    Khác hàng may mắn được nhận giải thưởng Iphone 6 từ Pushmax.
    Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng – thành viên Tập đoàn Hương sen – chủ thương hiệu Bia, rượu và nước giải khát Đại Việt trao Tivi Samsung 32’’ cho người trúng giải.

    Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 và tri ân khách hàng, Pushmax triển khai chương trình “Giật nắp Pushmax, Tết đến quà về”.

    Khi mua những sản phẩm nước trái cây Pushmax quý khách có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn như: 20 Iphone 6 – 16G, 15 Tivi 32’’ Samsung, và hơn 300 nghìn giải thưởng khác: Mũ bảo hiểm Pushmax, Áo phông Pushmax, Cốc Pushmax...Tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 01/12/2014 đến ngày 28/02/2015 tại các tỉnh, thành phố từ Hà Tĩnh trở ra phía Bắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-viet-trao-tang-2015-suat-qua-tren-toan-quoc-a75226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bia Đại Việt- Thương hiệu khởi nguồn từ tâm huyết

    Bia Đại Việt- Thương hiệu khởi nguồn từ tâm huyết

    “Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam".