+Aa-
    Zalo

    Đám cưới 'siêu hoành tráng' kéo dài 15 ngày, hơn 30 ca sĩ góp mặt ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cưới kéo dài 15 ngày, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ danh tiếng. Thế nhưng, cô dâu chú rể lại không phải là 'sao' như bao người đồn đoán.

    Đám cưới kéo dài 15 ngày, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ danh tiếng. Thế nhưng, cô dâu chú rể lại không phải là 'sao' như bao người đồn đoán.

    Những đám cưới rước dâu bằng siêu xe, máy bay được nhiều người tung hô là 'siêu đám cưới' vẫn chưa là gì so với độ hoành tráng của đám cưới mới diễn ra tại Bắc Ninh.

    30 nghệ sĩ được mời đến.

    Người dân tại Bắc Ninh vẫn chưa hết ngạc nhiên trước một đám cưới khủng được tổ chức tại Khu công nghiệp cao Hanaka ở Từ Sơn.

    Hoành tráng từ cổng vào.
    Đoàn xe rước dâu bằng siêu xe Rolls Royce
    Cô dâu, chú rể chụp ảnh chung với gia đình hai bên.

    Được biết cô dâu chú rể đều xuất thân từ gia đình giàu có, bố mẹ đều làm trong lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, đó là đám cưới của con trai đầu tập đoàn công nghệ cao Hanaka Bắc Ninh - chú rể Mẫn Ngọc Hồng Kông với con gái của tập đoàn gốm sứ Long Phương - cô dâu Minh Phương..

    Dàn lễ tân lên tới 30 cô gái xinh đẹp.

    Đám cưới gây choáng bởi số ngày tổ chức đám cưới len đến 15 ngày, dàn sao đến góp vui đều là những sao nổi tiếng như:Chế Linh, Kim Tử Long, Hương Lan, Dương Ngọc Thái...,

    Các nghệ sĩ biểu diễn trong lễ cưới.

    Sau buổi lễ ăn hỏi tại chùa Mẫn Xá, Bắc Ninh và đám cưới tại khu công nghiệp cao Hanaka do nhà trai tổ chức thì sẽ còn buổi lễ ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Được biết, chỉ riêng thời gian ăn hỏi cũng đã kéo dài mất 5 ngày. Tổng chi phí cho đám cưới còn chưa kết thúc này sẽ không dưới 10 tỉ đồng.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra bất ngờ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-sieu-hoanh-trang-keo-dai-15-ngay-hon-30-ca-si-gop-mat-o-bac-ninh-a210701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan