+Aa-
    Zalo

    Đâm sập bức tường ở Hà Nội, lái xe bị đòi bồi thường 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất cẩn đạp nhầm chân ga, xe ô tô chở hàng đâm sập tường nhà trên phố Trung Kính và bị yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng thì sẽ "giải quyết nội bộ".

    Bất cẩn đạp nhầm chân ga, xe ô tô chở hàng đâm sập tường nhà trên phố Trung Kính và bị yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng thì sẽ "giải quyết nội bộ".

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, khoảng 12h30 ngày 21/9, sau khi giao hàng tại ngôi nhà số 43 đường Trung Kính (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), anh Lương Bảo Trung (28 tuổi) điều khiển ôtô chở hàng mang biển kiểm soát 29A-907.39 quay đầu thì đạp nhầm chân ga khiến xe lao thẳng vào kiot bán trà đá nằm bên cạnh.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Phapluatplus.

    "Lúc đó, tôi đang ngồi nghỉ trưa thì nghe tiếng rầm ở phía bên kia đường, khi nhìn sang đã thấy ôtô đâm sập quán trà đá. Cũng may lúc đó không có người uống trà nếu không thì không biết chuyện gì xảy ra", một nhân chứng kể lại.

    Báo Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, cú húc mạnh khiến tường kiốt bán sim-thẻ tại số nhà 3/43 Trung Kính bị vỡ, cửa cuốn méo mó, gạch vữa rơi vãi, nhiều vật dụng trong cửa hàng hư hỏng. Chiếc xe cũng bị vỡ phần đầu, bánh trước của xe bị thủng.

    Theo chia sẻ của ông Lương Tiến Bài (bố lái xe Trung), sau khi vụ việc xảy ra đã có một nhóm người lạ mặt đến hành hung anh Trung khiến anh bị thương trên mặt. Chủ của kiot có mặt và yêu cầu anh Trung bồi thường 200 triệu đồng thì sẽ "giải quyết nội bộ".

    "Chủ nhà họ yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng, nhưng tôi không đồng ý và yêu cầu phải có lực lượng chức năng thống kê thiệt hại", ông Bài nói.

    Ngay sau đó Công an quận Cầu Giấy có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc, thống kê thiệt hại.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-sap-buc-tuong-o-ha-noi-lai-xe-bi-doi-boi-thuong-200-trieu-dong-a202676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan