+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng khoe món quà độc nhất vô nhị từ U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là người thường có những ý tưởng độc đáo và không ngại áp dụng, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khiến nhiều người trầm trồ khi anh tiết lộ về món quà "độc" từ U23 Việt Nam.

    Vốn là người thường có những ý tưởng độc đáo và không ngại áp dụng vào thực tế, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khiến nhiều người trầm trồ khi anh tiết lộ về món quà "độc" từ U23 Việt Nam.

    Đội tuyển U23 Việt Nam hiện đang có mặt ở TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại đây. Và với một nghệ sĩ đầy nhiệt huyết cùng tình cảm dành cho đội tuyển nước nhà, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa góp mặt trong sự kiện giao lưu với những chàng trai trẻ.

    Chiếc áo có chữ ký của các cầu thủ U23 Việt Nam.

    Không chỉ biểu diễn và chụp hình kỷ niệm với từng cầu thủ trong U23 Việt Nam, Mr Đàm còn khiến mọi người bất ngờ khi khoe về chiếc áo đặc biệt có chữ ký của tất cả những chàng trai U23.

    Mr Đàm sẽ đi thêu những chữ ký này lại để giữ được mãi mãi.

    Đặc biệt hơn nữa khi nam ca sĩ tiết lộ anh sẽ đi thêu lại tất cả những ký này để chiếc áo trở thành "độc nhất vô nhị": "Design ngay tại chỗ! Tui quyết định đem đi thêu lại hết mấy chữ ký này! Áo này không có cái thứ 2! Only me! That’s my style!".

    Mr Đàm khoe hình chụp cùng dàn cầu thủ U23 Việt Nam.

    Người hâm mộ không khỏi thán phục sự sáng tạo và "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng kỳ thực việc này cũng không có gì bất ngờ bởi Mr Đàm nổi tiếng là người dám nghĩ dám làm, yêu ghét rõ ràng trong showbiz. Và với tình cảm của anh dành cho U23 Việt Nam thì việc lưu lại một kỷ niệm của riêng mình là điều tất nhiên.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-khoe-mon-qua-doc-nhat-vo-nhi-tu-u23-viet-nam-a218756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan