+Aa-
    Zalo

    Dân mạng ngán ngẩm vì cô dâu 62 tuổi muốn tìm "vợ hai" cho chồng để "nối dõi tông đường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ hơn 2 tháng sau ngày cưới, chị Thu Sao bất ngờ livestream tiết lộ có ý định tìm vợ hai cho chồng để sinh một đứa con.

    Chỉ hơn 2 tháng sau ngày cưới, chị Thu Sao bất ngờ livestream tiết lộ có ý định tìm "vợ hai" cho chồng để sinh một đứa con. Chia sẻ gây sốc này đang bị cư dân mạng chỉ trích không ngừng.

    Quách Phượng xuất hiện trong buổi livestream của cô dâu Thu Sao. 

    Ngày 13/11, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã livestream trên trang cá nhân cùng "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng. Trong buổi livestream này, chị Thu Sao đã chia sẻ ý định bất ngờ để Phượng là vợ hai của chồng.

    “Chị đã đưa em dì (ôm chị Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi.

    Chồng chị tuy rằng không muốn mấy nhưng yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. Vợ làm như thế nào vợ cảm thấy vui là được. Giờ chị không còn đẻ được, chị muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu nội ẵm. Không cần tương lai cũng có cách khác để có tương lai và hạnh phúc”, chị Sao chia sẻ.

    Ý định này đã ngay lập tức vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận. Đa số ý kiến cho rằng chị Thu Sao cố tình câu like trên facebook.

    Chia sẻ trên tạp chí Saostar, chị Thu Sao cho biết, việc chị có ý định lấy tìm vợ hai cho chồng là hoàn toàn đúng sự thật. Chị khẳng định đây không phải trò đùa để chia sẻ lên mạng xã hội. Chị Thu Sao kể, có quen với Quách Phượng trước khi cưới chồng trẻ 26 tuổi. Hai người cũng thường xuyên nhắn tin qua facebook rồi dần dần trở nên thân thiết.

    “Phượng cũng từng động viên để tôi vượt qua giai đoạn khó khăn khi vợ chồng tôi bị lộ bản đăng ký kết hôn, dần tôi thấy cô ấy thân thiện, vui vẻ. Vừa qua Phượng ngỏ ý lên nhà tôi chơi. Khi gặp nhau, thấy hoàn cảnh tôi không sinh được con nữa nên cô ấy cũng thấy buồn.

    Phượng cũng có một con gái, đã bỏ chồng, cũng buồn vì chuyện yêu đương không thành nên thấy mừng cho tôi vì tìm được người bạn đời tốt. Phượng chúc phúc cho tôi”, chị Thu Sao kể.

    Qua trò chuyện, chị Thu Sao cũng cho rằng, tuổi Quách Phượng còn trẻ sau này nên đi bước nữa. Nhưng khi nghe chị Sao nói, “Thị Nở tái sinh” đáp: “em không, em không nghĩ tới chuyện đó, chỉ nghĩ nuôi con cho tốt”.

    “Lúc đầu tôi cũng nói đùa hay em làm vợ bé chồng chị, cô ấy bảo em không muốn chen vào là người thứ 3 của cuộc đời chị đâu, vì chị tốt như vậy em không muốn thế.

    Tôi bảo rằng, nếu em không đồng ý làm vợ bé thì đẻ cho chồng chị một đứa con xong em lại về với con của em ở Sài Gòn. Nghe xong, Phượng nói rằng “Em thương chị em đẻ giúp chị một đứa con thì được, còn làm vợ anh ấy thì em không muốn làm chị bị tổn thương”, chị Thu Sao tâm sự.

    Ngoài ra chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm: "Đây mới là ý định thôi, còn phải xem ý kiến của Phượng thế nào, xem cư dân mạng có phản đối hay không". 

    Chị Sao quen biết Quách Phượng cách đây không lâu. 

    Liên quan đến sự việc trên, Quách Phượng đã trả lời trên Trí Thức Trẻ rằng: "Thông tin mà chị Sao chia sẻ cũng chưa hoàn toàn chính xác. Đó chỉ là ý định của chị Sao thôi. Chị ấy già rồi nhưng lại muốn có đứa con. Chị ấy chỉ có hai đứa con gái, mình chỉ có một đứa con gái nên chị ấy đưa ra đề nghị đó.

    Thú thật lúc nghe mình thấy vô lý. Chị ấy đang làm vợ của người ta mà lại bảo như thế. Chị bảo: "Hay em về nhà chị ở, làm vợ hai của anh rồi sống chung luôn, cùng làm việc chung... Nói chung chị Sao rất quý mình".

    Quách Phượng cũng nhắc đi nhắc lại chuyện đang suy nghĩ về vấn đề mà chị Thu Sao đưa ra.

    "Chị Thu Sao là một người đáng thương, thật sự mình thấy thế may mà anh Hoa Cương yêu chị ấy thật lòng. Lúc chị Sao nói ra thì nhiều người bất ngờ lắm, cứ thốt lên "ôi thật á" rồi tâm sự thêm thì chị Sao cứ bảo vậy.

    Mình cũng đang suy nghĩ thôi, chỉ sợ mình chen ngang lại phá hỏng hạnh phúc gia đình mà anh chị đang có. Cũng sợ điều tiếng về chuyện người thứ ba này nọ. Nhưng ở đây mình lại được chính chị vợ đề nghị.

    Tuy nhiên, bản thân mình vẫn khuyên chị Sao hãy suy nghĩ lại như nhiều người khác khuyên bảo thôi. Chị nên xin con nuôi vì nếu có người thứ ba sẽ dễ bị mất đi hạnh phúc", Quách Phượng nói thêm.

    Hiện sự việc trên vẫn đang vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-ngan-ngam-vi-co-dau-62-tuoi-muon-tim-vo-hai-cho-chong-de-noi-doi-tong-duong-a251384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan