+Aa-
    Zalo

    Dàn mỹ nam loạt phim “Bốn mùa” ngày ấy bây giờ: Người vang danh khắp châu Á, kẻ bị lãng quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Won Bin, Bae Yong Joon, Song Seung Hun và Seo Do Young đều có những thành tựu khác nhau trong sự nghiệp từ sau khi tham gia series phim “Bốn mùa”.

    Won Bin, Bae Yong Joon, Song Seung Hun và Seo Do Young đều có những thành tựu khác nhau trong sự nghiệp từ sau khi tham gia series phim “Bốn mùa”.

    Won Bin

    Won Bin gây sốt trong phim "Trái tim mùa thu".

    “Trái tim mùa thu” là phim đầu tiên trong series phim truyền hình “Tình yêu bốn mùa” do đài KBS thực hiện. Phim được trình chiếu từ 18/9/2000 đến 7/11/2000 với độ dài 16 tập. Đây là bộ phim có lượt xem cao với rating trung bình là 38,6%.

    Với khán giả, vai diễn được nhớ nhất trong phim này lại thuộc về mỹ nam Won Bin, dù anh chỉ đóng vai thứ chính. Được mệnh danh là “Nam thần đẹp nhất Hàn Quốc”, Won Bin là thần tượng của các bà nội trợ ở xứ Kim Chi. Trong “Trái tim mùa thu”, anh đóng vai chàng trai giàu có Han Tae Suk, một lòng chung tình với cô nàng Choi Eun Suh. Nếu nam chính do Song Seung Hun đóng là hình mẫu quen thuộc với khán giả phim Hàn thì nam thứ Han Tae Suk lại là hình mẫu mới mẻ với khán giả. Một lòng một dạ với nữ chính, không hề ganh đua với nam chính, những gì Han Tae Suk làm chỉ vì muốn Choi Eun Suh được hạnh phúc.Vì vậy, vai diễn Han Tae Suk trong phim qua bao năm vẫn làm cho các bà nội trợ rung động.

    2 năm sau “Trái tim mùa thu” lên sóng, nam diễn viên Won Bin lại chọn một hướng đi khác. Anh từ chối các dự án truyền hình, chỉ nhận đóng phim điện ảnh. Từ năm 2010, Won Bin nói lời tạm biệt với màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Tài tử chỉ chuyên đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng.

    Won Bin đẹp xuất chúng ở tuổi 42.

    Riêng nguồn thu từ các hợp đồng quảng cáo cũng đủ để Won Bin trở thành đại gia của showbiz. Ngôi sao Trái tim mùa thu bước vào con đường kinh doanh, đầu tư bất động sản. Anh đứng tên nhiều tòa nhà, biệt thự có giá trị hàng tỷ won, tọa lạc ở nhiều khu phố đắt đỏ như Cheongdam-dong, Seongsoo-dong…

    Các khu bất động sản này chủ yếu được nam diễn viên sử dụng với mục đích cho thuê. Mỗi tháng, Won Bin có thể thu về hàng chục triệu won từ các chủ hộ kinh doanh trên mặt bằng thuộc sở hữu của anh. Đầu tháng 3/2020, hưởng ứng phong trào Người chủ nhà thiện lương ở Hàn Quốc, tài tử đã giảm giá thuê nhà xuống còn một nửa nhằm hỗ trợ các hộ kinh doanh vượt qua khó khăn vì dịch Covid-19.

    Bae Yong Joon

    Nam diễn viên Bae Yong Joon là thần tượng của biết bao cô gái.

    Bản tình ca mùa đông là tác phẩm thứ hai thuộc loạt phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Lên sóng vào tháng 9/2002, bộ phim không chỉ gây sốt tại quê nhà mà còn được đón nhận nồng nhiệt ở nhiều quốc gia châu Á khác. Nam diễn viên Bae Yong Joon - người thủ vai nam chính Joon Sang, có mối tình đầy trắc trở với nữ chính Yoo Jin (Choi Ji Woo) - được hàng triệu khán giả yêu mến. Tài tử được coi là “ông hoàng Hallyu” nhờ sức ảnh hưởng của Bản tình ca mùa đông.

    Song, giống như Won Bin, hậu thành công của tác phẩm trên, Bae Yong Joon không còn mặn mà với diễn xuất. Tần suất đóng phim của anh thưa dần, cho đến sau năm 2011 thì dứt hẳn. Trên thực tế, bắt đầu từ năm 2005, lúc vẫn còn thỉnh thoảng xuất hiện trên màn ảnh, nam diễn viên đã dần tỏ rõ ý định muốn rẽ hướng làm kinh doanh.

    Bae Yong Joon thử sức với lĩnh vực nhà hàng, cà phê và mở rộng sự nghiệp kinh doanh ẩm thực sang Nhật Bản. Năm 2006 là cột mốc đáng nhớ đối với tài tử, khi anh trở thành cổ đông lớn của công ty giải trí Key East Entertainment và nắm quyền điều hành.

    Tuy nhiên, tháng 3/2018, công ty giải trí này được bán lại cho SM Entertainment với giá 47 triệu USD. Theo truyền thông Hàn, Bae Yong Joon buộc phải trao tâm huyết nhiều năm của mình cho chủ sở hữu mới vì loạt rắc rối liên quan đến các ngôi sao hoạt động dưới trướng Key East. Dù vậy, nam diễn viên vẫn còn cổ phần trong công ty, do đó vẫn còn tiếng nói.

    Dẫu mất đi vị trí chủ tịch điều hành Key East nhưng Bae Yong Joon vẫn là cái tên quyền lực ở làng giải trí Hàn Quốc. Anh được ngưỡng mộ bởi danh tiếng, sự giàu có cùng cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Park Soo Jin cùng hai người con.

    Song Seung Hun


    Với đôi mắt đượm buồn rất hợp để đóng các vai “bi”, tài tử sinh năm 1976 này đã làm trái tim bao thiếu nữ phải thổn thức.

    Chính bộ phim “Trái tim mùa thu” là chiếc đòn bẩy giúp Song Seung Hun “chen chân” vào danh sách những tài tử hàng đầu của nền điện ảnh Hàn Quốc.

    Sau khi gặt hái được thành công với Trái tim mùa thu, Song Seung Hun tiếp tục đảm nhận vai chính trong Hương mùa hè cùng “nữ hoàng nước mắt” Son Ye Jin.

    Sau thời gian nhập ngũ, Song Seung Hun tham gia một số phim với nhiều dạng vai khác nhau như Phía đông vườn Địa Đàng, My Princess, Time Slip Dr. Jin, When a Man Falls in Love... Khác với hình ảnh lãng mạn, có phần hơi ủy mị trong Trái tim mùa thu, Song Seung Hun giờ đây được biết đến với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, phong trần.

    Nhan sắc đỉnh cao của ngôi sao Song Seung Hun.

    Sau 23 năm hoạt động nghệ thuật, anh là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, anh còn điều hành một công ty giải trí riêng và chuỗi nhà hàng phong cách Italy tại Seoul.

    Nam diễn viên từng có ba năm mặn nồng với "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo khi mới gia nhập làng giải trí (1996-1999). Sau chia tay, họ luôn cố gắng bình thường hóa quan hệ khi gặp mặt và tránh nhắc về đối phương. Mối tình của Song Seung Hun với Sung Yuri (2002 - 2003) và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi (2015 -2018) không kéo dài vì bất đồng quan điểm và xa mặt cách lòng. Hiện tài tử không hẹn hò ai.

    Seo Do Young

    Seo Do Yong là mỹ nam mờ nhạt nhất trong phim "Bốn mùa".

    Là phần cuối của series phim “Bốn mùa”, “Điệu Valse mùa xuân”’ lại là thất bại nặng nề của đài KBS. Rating phim còn thua cả “Hương mùa hè” khi dưới mức 8%. Nội dung phim kể về nhân vật Jae Ha và bố đã chạy về quê nhà để trốn chủ nợ. Nơi đây là một hòn đảo nhỏ cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Bố của Jae Ha đã đi vắng vài ngày và nhờ một người bạn chăm sóc cho cậu bé. Sợ rằng người bố sẽ bỏ đi không quay lại, Jae Ha bắt đầu dành dụm tiền để tự mua cho mình một chiếc vé tàu. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi hoàn toàn sau khi Jae Ha gặp gỡ cô gái bé nhỏ Eun Young, con gái người bạn của bố cậu. Cả hai dần có tình cảm với nhau thì bi kịch xuất hiện, chia cắt 2 người cho đến 15 năm sau…

    Nội dung quá cũ kỹ, không còn hợp thời là điểm thất bại chính của phim này. Điểm thất bại tiếp theo thuộc về nam chính do Seo Do Young diễn không hợp vai và diễn xuất còn quá non của anh không gánh nổi tâm lý nhân vật này. Vì vậy việc phim thất bại là chuyện dễ hiểu. Seo Do Young sau phim thì tên tuổi cũng không nổi là bao, so với 3 đàn anh trước thì chênh nhau một trời một vực. Hiện anh vẫn là diễn viên hạng B của Hàn Quốc, chỉ tham gia các dự án phim nhỏ và không nổi bật.

    Giữa một “rừng” mỹ nam cùng quý ông nổi tiếng trên màn ảnh, tên tuổi Seo Do Young hiện nay gần như bị công chúng lãng quên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nam-loat-phim-bon-mua-ngay-ay-bay-gio-nguoi-vang-danh-khap-chau-a-ke-bi-lang-quen-a317429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan