+Aa-
    Zalo

    Dân tình "xuýt xoa" ngưỡng mộ trước độ chất và sang chảnh trong biệt thự mới của Cường Đô La – Đàm Thu Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip biệt thự Sài Gòn của vợ chồng Cường Đô La lộ ra khiến cư dân mạng xôn xao và không khỏi choáng ngợp trước độ xa hoa của những bộ sưu tập đắt tiền.

    Clip biệt thự Sài Gòn của vợ chồng Cường Đô La lộ ra khiến cư dân mạng xôn xao và không khỏi choáng ngợp trước độ xa hoa của những bộ sưu tập đắt tiền. 

    Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang gần đây vui mừng thông báo tin chuẩn bị lên chức ba mẹ. Cặp đôi đang rất nóng lòng và tích cực chuẩn bị mọi thứ để chào đón đứa con chung này, trong đó có việc nhanh chóng xây lại nhà mới khang trang và tiện nghi hơn. Chính vì thế, nhiều người hiếu kỳ không biết liệu căn biệt thự mới của cặp đôi giàu có này sẽ trông ra sao.

    Không phụ sự tò mò của mọi người, mới đây, một clip bỗng xuất hiện trên mạng khiến dân tình xôn xao khi hé lộ về một căn biệt thự được cho là của Cường Đô La. Điều đặc biệt là “đại gia phố núi” cũng xuất hiện trong clip đó. Tuy nhiên, clip chỉ tiết lộ những hình ảnh bên ngoài và một vài góc nhỏ của biệt thự này.

    Cường Đô La bên một góc phòng toàn đồng hồ và giày dép hàng hiệu đắt đỏ.

    Dù vậy, căn biệt thự vẫn khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ xa hoa và sang chảnh, đặc biệt là khu vực trưng bày những món đồ hiệu xa xỉ từ đồng hồ, kính mát đến túi hiệu, giày dép đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Phòng ngủ chỉ được tiết lộ một góc nhỏ nhưng nhìn qua có thể thấy, tông màu chủ đạo của căn phòng khá trầm, tạo nên cảm giác quý phải và tinh tế.

    Cặp vợ chồng đại gia Cường Đô La và Đàm Thu Trang xây nhà mới để chuẩn bị đón con chung. Ảnh: techz.vn

    Trước đó, Cường Đô La cũng từng gây bão mạng khi chi tới 135 triệu đồng để mua chiếc xe máy bản giới hạn nhằm thỏa mãn đam mê của Đàm Thu Trang. Được biết, đây là chiếc xe của một thương hiệu nổi tiếng và chỉ có 50 mẫu được bán ở Việt Nam.

    Vì sẵn sàng chi mạnh tay để tậu xe sang phục vụ sở thích của vợ như vậy, Cường Đô La được nhiều người cho rằng thật xứng đáng đứng vào danh sách “Những ông chồng chiều vợ nhất showbiz”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-xuyt-xoa-nguong-mo-truoc-do-chat-va-sang-chanh-trong-biet-thu-moi-cua-cuong-do-la-dam-thu-trang-a333320.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan