+Aa-
    Zalo

    Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S: Khác biệt, đẳng cấp

    ĐS&PL Trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, máy sấy quần áo được coi là giải pháp thích hợp, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên phải giặt số lượng quần áo lớn

    Trong điều kiện thời tiết có độ ẩm cao ở nước ta, máy sấy quần áo được coi là giải pháp thích hợp, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hay thường xuyên phải giặt số lượng quần áo lớn.

    Rất nhiều bà nội trợ tỏ ra lo lắng về việc phải giặt quần áo trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa hay ẩm thấp. Nếu gia đình bạn ở thành thị và diện tích phơi quần áo khá nhỏ trong khi lượng quần áo cần giặt hàng ngày quá nhiều thì máy sấy quần áo hay tủ sấy quần áo là một vật dụng cần thiết.


    Mẫu máy sấy thông hơi EDS7552S của Electrolux

    Hiện tại, trên thị trường có hai loại máy sấy quần áo là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Trong khi máy sấy thông hơi thổi không khí ẩm ướt nóng ra ngoài qua một lỗ tròn lớn và bạn có thể sử dụng một ống thông gió để đem luồng không khí này ra khỏi nhà thì máy sấy ngưng tụ chuyển hướng không khí ẩm ướt nóng vào một buồng kín để nó ngưng tụ lại thành nước và đẩy xuống một thùng nhựa rồi bạn sẽ phải tự thu dọn. Cả hai loại này đều có những tính năng, ưu điểm khác nhau để lựa chọn theo nhu cầu riêng.

    Hãy cùng đánh giá mẫu máy sấy quần áo thông hơi chuyên dụng của hãng Electrolux. Model này có tên mã là EDS7552S, có thể sấy khối lượng quần áo tối đa là 7,5kg.

    Thiết kế

    Electrolux EDS7552S được thiết kế tương tự một chiếc máy giặt

    Ngoại hình bên ngoài của chiếc máy sấy Electrolux gần giống với một chiếc máy giặt cửa trước. Máy cũng có một chiếc cửa dạng tròn trong suốt với chất liệu nhựa cứng. Bên trong là một lồng sấy để chứa quần áo. Lồng sấy của máy được làm bằng inox đảm bảo độ bền và ngăn nấm mốc phát triển. Có thể dễ dàng vệ sinh lồng sấy, không lo cặn bận bám lại trên thành sau mỗi lần sử dụng.

    Do không cần thoát nước nên các chi tiết lỗ thoát đều được loại bỏ khỏi thiết kế của sản phẩm. Thành của lồng có những thanh gờ để đảo quần áo, các lỗ thông gió được tập trung ở phía sau của lồng.


    Chi tiết màu xanh trên lồng chứa quần áo là bộ phận vòi phun nước dạng sương để dùng cho tính năng sấy hơi nước tiên tiến mang tên: "Hỗ trợ là ủi Iron Aid" - đây là tính năng nổi bật nhất của dòng máy sấy EDS. Theo Electrolux, tính năng này sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo. Rất thích hợp cho những bộ quần áo có chất liệu dễ nhăn như áo sơ mi hay những loại quần áo vẫn cần là lại sau khi sấy. Quần áo sau khi sấy với tính năng này sẽ mềm mại, giúp cho việc là quần áo dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

    Tính năng lưới lọc bông vải cũng là tiện ích của máy sấy quần áo mà ít người biết. Đa phần quần áo chúng ta mặc hàng ngày có rất nhiều bụi hay sợi bông vải mà mắt thường khó nhìn thấy. Khi mặc quần áo, chúng ta có thể sẽ hít phải những sợi bông vải này. Về lâu dài điều này không tốt cho sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ hay người mắc bệnh hen suyễn. Tuy nhiên, khi sử dụng máy sấy vấn đề này sẽ được giảm thiểu. Nếu để ý, mỗi lần sấy xong sẽ thấy bộ lọc của máy giữ lại rất nhiều sợi bông vải và quần áo được sấy với máy sấy thì mềm mại hơn nhiều so với việc phơi ngoài trời nắng.

    Tính năng chính

    Hỗ trợ là ủi Iron Aid: Tính năng sấy hơi nước tiên tiến, giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, giúp quần áo mềm mại, giảm thiểu thời gian ủi quần áo.

    Fast 40: Chức năng sấy nhanh trong 40 phút cho khối lượng sấy 2kg quần áo thông thường.

    Cảm biến thông minh: Điều chỉnh thời gian sấy khô giúp tiết kiệm thời gian tránh việc sấy quá khô gây hư hại đến quần áo.

    Quần áo dễ dàng khô với máy sấy quần áo

    Tiết kiệm không gian: Máy sấy có thể đặt cạnh, treo trên tường hoặc đặt lên trên máy giặt cửa trước của Electrolux.

    Giảm thiểu nếp nhăn: Kỹ thuật sấy xoay tròn làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong.

    Công nghệ sấy đảo chiều: Tính năng sấy tác động kép làm cho sợi vải mềm mại hơn.

    Những lý do nên sử dụng máy sấy quần áo

    Giúp quần áo khô nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo cho gia đình luôn đầy đủ quần áo để dùng trong thời tiết xấu.

    Việc sấy khô quần áo cũng ngăn chặn được sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình.

    Sử dụng máy sấy quần áo tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

    Trong điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm thì sở hữu máy sấy quần áo là giải pháp tuyệt vời cho các gia đình có trẻ em hay thường xuyên phải giặt số lượng lớn quần áo

    Sử dụng máy sấy quần áo là giải pháp giúp các hộ gia đình không có không gian phơi đồ, các hộ chung cư, tập thể…

    Máy sấy quần áo giúp bảo vệ quần áo bền đẹp, không phai màu như khi phơi dưới ánh nắng mặt trời.

    Những máy sấy có chức năng là ủi làm giảm nhăn nhúm hiệu quả trên quần áo.

    Giá tham khảo: 12.690.000 VNĐ

    (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-say-quan-ao-electrolux-eds7552s-khac-biet-dang-cap-a196720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.