Những lý do nên chọn sữa tươi thanh trùng


Thứ 5, 20/07/2017 | 14:14


Sữa thanh trùng Sữa thanh trùng được làm từ sữa tươi nguyên chất 100%. Sản phẩm được tạo ra nhờ công nghệ thanh trùng hiện đại.

Sữa thanh trùng Sữa thanh trùng được làm từ sữa tươi nguyên chất 100%. Sản phẩm được tạo ra nhờ công nghệ thanh trùng hiện đại – xử lý ở nhiệt độ 90oC trong 30 giây rồi làm lạnh nhanh ở 4oC, giữ lại trọn vẹn lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất.

Những lưu ý khi sử dụng sữa thanh trùng

Sữa thanh trùng phải được giữ lạnh liên tục ở môi trong 3 – 5 độ C dù bạn đã mở hộp sữa ra hay chưa. Hơn nữa, sữa có hạn sử dụng không dài, trong vòng khoảng 10 ngày. Trong khi đó, sữa tiệt trùng có thể để ở nhiệt độ bình thường trong vòng 6 – 12 tháng. Chỉ khi sữa đã mở hộp thì mới cần phải bảo quản trong môi trường lạnh.

Một lưu ý nhỏ là cả sữa tươi thanh trùng không nên bảo quản ở những nơi có ánh nắng mặt trời hoặc ánh đèn chiếu trực tiếp.

Vì sữa thanh trùng cần được bảo quản kỹ càng hơn nên phù hợp khi sử dụng ở nhà hoặc ở môi trường có tủ lạnh. 

Do kỹ thuật sản xuất Sữa tươi Thanh Trùng khác biệt so với Sữa tươi tiệt trùng cùng với yêu cầu bảo quản khắt khe của sản phẩm ở nhiệt độ lạnh đúng chuẩn thì mới giữ được cao nhất chất lượng sản phẩm nên không phải công ty nào cũng sản xuất được sữa tươi thanh trùng đảm bảo chất lượng và an toàn; nhưng tại Vinamilk, những điều kiện khắt khe nhất đã được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Tính năng nổi bật

Vinamilk đã chủ động được nguồn nguyên liệu sữa từ những trang trại hiện đại và quy mô tại nhiều tỉnh thành.

Vinamilk đã chủ động được nguồn nguyên liệu sữa từ những trang trại hiện đại và quy mô tại nhiều tỉnh thành. Ngoài những giống bò nhập có chất lượng sữa cao và sản lượng sữa nhiều; hệ thống chuồng trại, trang thiết bị, thức ăn cũng như công tác thú y luôn được đặt lên hàng đầu - tạo cho đàn bò một điều kiện sống thoải mái nhất để có thể tạo ra nguồn sữa nguyên liệu tốt nhất.

Sữa tươi nguyên liệu sau khi được lọc sẽ trải qua 3 công đoạn trước khi thành phẩm, bao gồm: đồng hóa (quá trình giúp làm nhỏ kích thước của các hạt chất béo làm cho chúng phân bố đều trong sữa, giúp cho sữa không bị tách bơ theo thời gian khi ở trạng thái tĩnh), thanh trùng và cuối cùng được đóng hộp.

Điểm đặc biệt trong công nghệ xử lý thanh trùng của Vinamilk nhằm đảm bảo tính an toàn và tươi ngon trong suốt thời hạn bảo quản của loại sữa tươi cao cấp này là công ty Vinamilk đã tiên phong đưa vào ứng dụng Công nghệ Ly tâm tách khuẩn tiên tiến lần đầu tiên tại Việt Nam và cả ở Đông Nam Á.

Công nghệ hiện đại

Với thiết kế đặc biệt máy sử dụng lực ly tâm cao - tốc độ quay 7.200 vòng/phút, cho phép loại bỏ hầu hết các vi khuẩn có hại trước khi xử lý thanh trùng, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho người tiêu dùng, giữ được trọn vẹn các vitamin, khoáng chất và hương vị thơm ngon vốn có từ sữa bò tươi nguyên chất.

Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk sau khi sản xuất còn phải được kiểm tra vi sinh 12 tiếng trước khi xuất ra ngoài thị trường, nhằm đảm bảo sự an toàn và giảm thiểu rủi ro đối với sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk được thiết kế với bao bì đẹp mắt, hiện đại có nắp vặn ở hộp 900ml giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn sau khi mở.

Sau khi mua về, sữa tươi thanh trùng cần phải được bảo quản trong tủ mát ở nhiệt độ 4°C và dùng được trong vòng 10 ngày, nhưng khi mở nắp phải tiêu thụ trong vòng 24 giờ. Với việc tuân thủ điều kiện bảo quản như trên, chị em phụ nữ có thể an tâm mua sản phẩm này trữ trong tủ lạnh để mình và các thành viên trong gia đình sử dụng mỗi ngày.

Hướng dẫn bảo quản sữa tươi thanh trùng Vinamilk

Sữa tươi thanh trùng bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 4 độ C - 1 độ C để sử dụng trong vòng 10 ngày hơn.

Thời hạn sử dụng có thể thay đổi theo nhiệt độ bảo quản: 15 độ C: 1 ngày; 10 độ C: 2 ngày; 7 độ C: 5 ngày; 4 độ C: 10 ngày; 2 độ C: 14 ngày.

 Để bảo quản tốt nhất, chú ý giữ sữa trong tủ lạnh ngay sau khi mua và sử dụng hết trong 2 ngày.

Đừng quên đóng nắp cẩn thận và bảo quản trong tủ lạnh khi chưa dùng hết.Để bảo quản tốt nhất, chú ý giữ sữa trong tủ lạnh ngay sau khi mua và sử dụng hết trong 2 ngày.

Với dung tích lớn hơn, hộp 900ml sử dụng tốt nhất trong 24 giờ.

Đừng quên đóng nắp cẩn thận và bảo quản trong tủ lạnh khi chưa dùng hết.

Giá: Chỉ với 112.000đ sở hữu ngay 04 hộp sữa tươi Vinamilk (900ml)

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ly-do-nen-chon-sua-tuoi-thanh-trung-a196748.html