Sữa tươi “3 không” của Vinamilk có gì đặc biệt?


Thứ 3, 01/11/2016 | 04:07


(ĐSPL) - Sản phẩm vừa được Vinamilk tung ra thị trường. Dòng sản phẩm này sản xuất từ nguồn sữa tươi hữu cơ của đàn bò chăn thả trên đồng cỏ hoàn toàn tự nhiên.

(ĐSPL) - Sản phẩm vừa được Vinamilk tung ra thị trường. Dòng sản phẩm này sản xuất từ nguồn sữa tươi hữu cơ của đàn bò chăn thả trên đồng cỏ hoàn toàn tự nhiên. Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất đều tuân thủ chế độ "3 không" của tiêu chuẩn organic USDA Mỹ.

Sản phẩm được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chuẩn organic USDA Hoa Kỳ.

Những tiêu chí làm nên 3 “không”

Vinamilk đã thông qua công ty con là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm Organic hàng đầu ở Mỹ, cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic vào tháng 6/2016.

Sản phẩm được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chuẩn organic USDA Hoa Kỳ: Không biến đổi gen, Không sử dụng hormon tăng trưởng, Không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Sữa tươi Vinamilk Organic hoàn toàn thơm ngon thuần khiết, và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho một cơ thể khoẻ mạnh.

Theo đó, thức ăn cho bò (thành phần chính là cỏ tươi và một phần thức ăn thô khác) gieo trồng theo quy trình organic (hữu cơ), không sử dụng hạt giống biến đổi gen, đảm bảo không chứa các thành phần biến đổi gen. Thức ăn phải đạt chất lượng 100% organic tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn organic USDA Mỹ.

Quy trình chăm sóc đàn bò đảm bảo không chịu sự can thiệp của các loại hóa chất trong thời gian ít nhất một năm, hoàn toàn không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò. Đàn bò chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ hoàn toàn tự nhiên quanh năm, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trong quá trình trồng trọt và chăn nuôi.

Chứng nhận USDA Organic được giám sát hàng năm thông qua một tổ chức được USDA ủy quyền, bao gồm việc thanh tra tại nơi sản xuất của các cơ sở sản xuất mà có thể không báo trước. Nếu vì lý do bất kỳ, một sản phẩm hữu cơ vi phạm các quy định hữu cơ của USDA đều bị phạt tài chính, đình chỉ hoặc hủy bỏ chứng nhận.

Các bà mẹ thông thái nói gì về sản phẩm

Chị Nguyễn Hoàng Ngân (Hà Tĩnh) chia sẻ: “Hiện tại con trai tôi đang học mẫu giáo, Vinamilk là thương hiệu sữa tôi đã tin dùng cho con nhiều năm nay, không chỉ chất lượng sản phẩm mà sự tin cậy về độ an toàn, đặc biệt cháu cũng rất thích thú với những hình ảnh quảng cáo.”

Đồng quan điểm này chị Tạ Thị Hương Lan cho rằng: “Hương vị sữa của Vinamilk rất dễ uống, tôi là người kỹ tính nên luôn tìm hiểu cẩn thận tất cả những sản phẩm sử dụng cho gia đình, từ trước đến nay tôi đều chọn Vinamilk, mới đây nhất là sản phẩm sữa 3 “không”.”

Sự xuất hiện của dòng thực phẩm organic, đặc biệt sữa tươi organic đã trở thành một "hiện tượng” thu hút người tiêu dùng, là giải pháp dinh dưỡng an toàn và thông minh cho sức khỏe.

Giá: 28 nghìn đồng đối với một lốc sữa 4 hộp loại 180ml

Hoàng Hà (Tổng hợp)


Xem thêm
: [mecloud]iRcUfQ1Vh5[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-tuoi-3-khong-cua-vinamilk-co-gi-dac-biet-a168621.html