Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc CICIRO có gì đặc biệt?


Thứ 2, 31/07/2017 | 23:57


Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp.

Mới đây,thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc mang tên CICIRO đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi hương hiệu Trâm Beauty (Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My làm đại diện hình ảnh). Đây là thương hiệu được được đánh giá rất tốt và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

Ông lớn mỹ phẩm của Hàn Quốc

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO là các sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm, bao gồm các sản phẩm: Sữa rửa mặt, Kem chống nắng, Kem dưỡng trắng da ngày, đêm và toàn thân; Tinh chất đặc trị mụn và dưỡng trắng Serum CICIRO, phấn, kem nền, son…

Sản phẩm - Dịch vụ - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc CICIRO có gì đặc biệt?


Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là đại diện hình ảnh của thương hiệu CICIRO. 

Các sản phẩm được chiết xuất bởi gần 20 loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu lá nha đam và bột lá nha đam, hạt Jojoba, hạt điều, hạt dẻ, hạt nho, hạt mỡ, sáp ong, dầu bơ, dầu oliu, quả thầu dầu, lá cây camel, rễ cây cam thảo, chiết xuất trái cây, tinh dầu hoa quả và hương thơm hoa hồng, hoa hướng dương…phù hợp với mọi loại da.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu CICIRO đều có chất Niacinamide (một dẫn xuất của vitamin B3 sử dụng được trên làn da - là 1 trong 5 chất vàng trong việc chăm sóc da). Việc sử dụng thành phần Niacianamide trong lĩnh vực chăm sóc da đang là xu hướng làm đẹp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Niacinamide dễ dàng sử dụng, an toàn và phù hợp với nhiều loại da, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, chống lão hóa, hồi phục các vấn đề về sạm da, mụn, thâm nám, mất nước… nhất là làm trắng da.

Đánh giá của người dùng

Được biết, sản phẩm đã được Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My trải nghiệm một thời gian dài trước khi ra mắt và đánh giá cao hiệu quả, đặc biệt là khiến làn da trở nên trắng sáng và mềm mịn.

Sau khi sử dụng thực tế dòng mỹ phẩm chăm sóc da CICIRO, thấy rõ được sự thay đổi kì diệu từ làn da, hai người đẹp đại diện tiêu biểu cho nhan sắc của phụ nữ Việt đã đồng hành cùng với thương hiệu CICIRO với vai trò là đại diện hình ảnh.

Những điểm ưu việt

Sản phẩm của CICIRO đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu trong nhiều năm, thử nghiệm trên hàng nghìn mẫu da khác nhau để tìm ra công thức tối ưu nhất, đạt hiệu quả cao nhất và quan trọng là phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, nhất là da người phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm của CICIRO đều đạt được tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo từ khâu Nghiên Cứu, Nguyên Liệu đầu vào tới Quá Trình Sản Xuất đến khi hoàn thiện một sản phẩm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm CICIRO đều có mức giá hợp lý, phù hợp với chi tiêu của người Việt. 


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-my-pham-hang-dau-han-quoc-ciciro-co-gi-dac-biet-a197765.html