+Aa-
    Zalo

    Danh sách chính thức tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Anh Đức, Văn Hậu vẫn góp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách cầu thủ tuyển quốc gia Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

    HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách cầu thủ tuyển quốc gia Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

    "Lão tướng" Anh Đức trở lại tuyển Việt Nam, sẵn sàng đấu Thái Lan. Ảnh: VietNamNet

    Chiều 22/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.

    Danh sách này có những khác biệt khá bất ngờ với danh sách sơ bộ bị rò rỉ trên mạng xã hội vài ngày trước.

    Theo đó, CLB Hà Nội góp nhiều quân nhất cho đội tuyển với 7 cầu thủ gồm Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Kiên và Thành Chung.

    Trong khi đó, đội bóng đang đứng áp chót HAGL cũng có 5 cầu thủ được gọi. Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Hồng Duy đều là những cái tên quen thuộc. Đội xếp thứ ba về số lượng cầu thủ góp mặt là Viettel với 4 cái tên là Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức.

    Thầy Park cũng triệu tập 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm (Muangthong United - Thái Lan) và Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense - Bỉ).

    Ngoài ra, một số gương mặt mới như hậu vệ Lâm Anh Quang (Dược Nam Hà Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) hay hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

    Không có nhiều bất ngờ khi đa phần trong số các cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm đã được tôi luyện qua rất nhiều các trận đấu, giải đấu trong màu áo ĐTQG và U23.

    Sự thay đổi đáng chú ý là sự vắng mặt của Văn Quyết - người đang có phong độ cao trong thời gian gần đây đồng thời có tên trong danh sách bị rò rỉ trước đó.

    Bên cạnh đó, việc thiếu vắng Đức Chinh, học trò quen thuộc của thầy Park trong hơn một năm qua cũng khiến người hâm mộ bàn tán. Được biết, lần này Đức Chinh sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với U22 Trung Quốc.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngày 26/8 tại Hà Nội. Dự kiến ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-chinh-thuc-tuyen-viet-nam-dau-thai-lan-anh-duc-van-hau-van-gop-mat-a289880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan