+Aa-
    Zalo

    Đánh vợ nhập viện, cha ruột nhốt 3 con nhỏ vào phòng rồi châm lửa đốt nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đánh vợ nhập viện, người đàn ông vẫn chưa hết tức giận nên đập phá nhiều tài sản trong nhà, đưa 3 đứa con của mình lên tầng 2 khóa trái cửa và châm lửa đốt nhà.

    Sau khi đánh vợ nhập viện, người đàn ông vẫn chưa hết tức giận nên đập phá nhiều tài sản trong nhà, đưa 3 đứa con của mình lên tầng 2 khóa trái cửa và châm lửa đốt nhà để tự thiêu.

    Theo tin tức từ Tiền Phong, lúc 7h30 ngày 19/9, nhận tin báo của quần chúng nhân dân, tại nhà Nguyễn Văn Quân (trú tại thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) có 3 đứa trẻ tuổi từ 2 đến 6 tuổi, là con đẻ của Quân đang bị chính cha ruột nhốt cùng phòng ngủ trên tầng 2 và đốt nhà, tự thiêu để cùng chết.

    Nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Thủy và huyện Lệ Thủy đã nhanh chóng đến hiện trường. Dù lực lượng chức năng cố gắng thuyết phục Quân mở cửa nhưng đối tượng bất ngờ quát tháo giận dữ, cầm dao đe dọa bất cứ ai tiến lại gần.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Lệ Thủy đã mở cửa để các cháu nhỏ không bị ngạt khói, đồng thời thuyết phục Quân để đưa các cháu ra ngoài.

    Lực lượng chức năng giải cứu thành công 3 cháu bé. Ảnh: Tiền Phong

    Trước thái độ hung hăng, bất hợp tác của đối tượng, lực lượng Công an đã tấn công, tước cây dao Quân cầm trên tay, khống chế đối tượng, giải cứu 3 con nhỏ của đối tượng an toàn.

    Theo Tri thức trực tuyến, 3 cháu bé được giải cứu đưa ra ngoài trong tình trạng mặt mày ám khói, bốc mùi khét, mất nước nhẹ.

    Hiện các nạn nhân đã ổn định sức khỏe sau khi được chăm sóc tại bệnh viện, không có thương tích.

    Trước đó một ngày Quân mâu thuẫn với vợ, đánh chị này phải nhập viện cấp cứu. Sáng nay, anh ta tiếp tục đập phá tài sản trong nhà, nhốt 3 con nhỏ vào phòng ngủ rồi chất áo quần khô thành đống, châm lửa đốt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-vo-nhap-vien-cha-ruot-nhot-3-con-nho-vao-phong-roi-cham-lua-dot-nha-a244677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan