+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Võ Thanh Hòa và diễn viên Bảo Ngọc sắp kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 1/2018.

    Cặp đôi Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 1/2018.

    Đạo diễn Võ Thanh Hòa và vị hôn thê - diễn viên Mai Bảo Ngọc vừa tiết lộ bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp ở Đà Lạt và Đà Nẵng. Cặp đôi tiết lộ, hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào tháng 1/2018 tại TP.HCM.

    Ảnh cưới của cặp đôi Thanh Hòa - Bảo Ngọc.

    Thanh Hòa và Bảo Ngọc hẹn hò đã được 2 năm sau khi có cơ hội gặp gỡ trên trường quay. Vì làm chung lĩnh vực nên cặp đôi dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho công việc của nhau, đồng thời cũng tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

    Mai Bảo Ngọc tâm sự rằng chồng sắp cưới mang lại cảm giác an toàn, bình yên, chịu khó, vui tính và luôn đặt gia đình lên trên hết nên cô không băn khoăn khi quyết định xây dựng tổ ấm với anh.

    Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật chuyên nghiệp với cha là diễn viên kỳ cựu, mẹ là biên kịch có tiếng của làng giải trí Việt Nam, Võ Thanh Hòa Thừa hưởng toàn bộ tài năng và tố chất sáng tạo cùng một xuất phát điểm thuận lợi khi sớm được gia nhập làng giải trí trong vai trò một diễn viên nhí.

    Năm lớp 11, Thanh Hòa quyết định du học và theo khóa đào tạo điện ảnh tại trường nghệ thuật Lasalle ở Singapore. Sau 4 năm "mất tích" Hòa được cấp bằng đạo diễn với bài tốt nghiệp là chuỗi phim ngắn phóng sự về đời sống bên lề ở Singapore và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Tốt nghiệp về nước, Thanh Hòa lần đầu tiên được giao thử sức ở cả hai vai trò nặng ký là phó đạo diễn kiêm diễn viên cho bộ phim Dòng sông huynh đệ khi tuổi đời chỉ mới tròn 21 tuổi. Sau đó, anh tiếp tục tạo ấn tượng ở nhiều dự án lớn như "Mệnh lệnh hoa hồng", "Thảm đỏ" , "Gia đình phép thuật", "Bệnh viện ma", "Hoán đổi"...

    Vị hôn thê của đạo diễn Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc vừa là diễn viên vừa là MC quen mặt của nhiều chương trình như Tài Tiếu Tuyệt, Sao và Sự Kiện, Khám phá cùng teen, Ẩm thực cuối tuần...

    Cô từng đảm nhận vai chính phim Tơ duyên, Không như ngày hôm qua, Lời nguyền, Chuyện của Ren, Ác thú vô hình, Fan cuồng...

    Không quá khi nói rằng Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Hai người được bạn bè, đồng nghiệp và các fan ủng hộ hết lòng khi quyết định về chung một nhà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-vo-thanh-hoa-va-dien-vien-bao-ngoc-sap-ket-hon-a213789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan