+Aa-
    Zalo

    "Đào, Phở và Piano" cháy vé tại rạp tư nhân, người mua xếp hàng dài khó tin

    (ĐS&PL) - Vì lượng khán giả tăng đột biến, các phòng chiếu phim tại Beta Cinama đều được hoạt động hết công suất.

    "Đào, Phở và Pianohiện tại đang là chủ đề "nóng" nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

    Được biết ngoài Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, hai rạp chiếu phim tư nhân là Beta Cinemas và Cinestar sẽ sớm chiếu "Đào, Phở và Piano" và khẳng định sẽ nộp toàn bộ doanh thu bán vé thu được từ phim sẽ nộp về ngân sách Nhà nước. 

    dao pho va piano chay ve tai rap tu nhan nguoi mua xep hang dai kho tin3

    "Đào, Phở và Piano" cháy vé tại rạp tư nhân. Ảnh: Saostar.

    Theo nghi nhận, ngay từ chiều tối ngày 21/2 khi phía Beta Cinamas thông báo sẽ bán vé trực tiếp ở quầy bộ phim "Đào, Phở và Piano" tại quận Thanh Xuân và khu vực Mỹ Đình ở thành phố Hà Nội, đã có rất nhiều khán giả nô nức đến hai rạp này để "săn vé". Tuy nhiên ở hai rạp phim đều đã "cháy vé" ở hầu hết các suất chiếu trong tối ngày 21/2 và ngày 22/2. Khi không mua được vé chiếu sớm, nhiều khán giả ngậm ngùi lựa chọn mua vé trong ngày 22/2 hoặc lựa chọn xem những bộ phim khác.

    Điều đáng chú ý, trong tối ngày 21/2 tại rạp phim ở Thanh Xuân phía Beta Cinamas đã mở nhiều suất chiếu nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng hết vé ngay từ sớm. Đối với rạp tại Mỹ Đình, dù chỉ có hai suất xem nhưng phần lớn đều hết vé, người xem vẫn có thể mua vé chiếu muộn vào nửa đêm nhưng không thể có chỗ ngồi ưng ý. Ở cả hai rạp phim, tất cả các nhân viên đều ra sức tiếp đón, giải đáp và giúp đỡ khán giả có thể mua được những tấm vé xem phim "Đào, Phở và Piano".

    dao pho va piano chay ve tai rap tu nhan nguoi mua xep hang dai kho tin1
    Vì lượng khán giả tăng đột biến, các phòng chiếu phim tại Beta Cinamas Thanh Xuân đều được hoạt động hết công suất. Ảnh: Saostar.

    Chị Uyên (28 tuổi, sinh sống ở Hoài Đức) không giấu khỏi sự hào hứng khi đi cùng bạn đến rạp Beta Cinamas ở Mỹ Đình để xem phim "Đào, Phở và Piano": "Khi theo dõi trên ứng dụng, tôi chỉ thấy mua vé tại chỗ chứ không nhận đặt vé online nên tôi đến tận rạp. Tôi cảm thấy mọi người nói khá nhiều về bộ phim này, với cả tôi cũng có xem qua trailer và cảm thấy khá thú vị nên tôi muốn đi xem phim thử như thế nào", theo Saostar.

    dao pho va piano chay ve tai rap tu nhan nguoi mua xep hang dai kho tin2
    Phía Beta Cinamas Thanh Xuân đã để thông báo trên quầy bán vé với nội dung "Hết vé phim "Đào, Phở và Piano" ngày hôm nay. Ảnh: Saostar.

    Bộ phim “Đào, phở và piano” của đạo diễn kiêm biên kịch Phi Tiến Sơn tái hiện không khí của cuộc chiến đấu 60 ngày đêm năm 1946-1947 của quân và dân Thủ đô chống lại thực dân Pháp xâm lược. Bộ phim có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng từ kịch bản, bối cảnh, diễn xuất. Thước phim đậm chất điện ảnh về con người Hà Nội xưa. Tuy bộ phim không được đầu tư quảng bá truyền thông rầm rộ, thế nhưng chất lượng và thông điệp của bộ phim đã chiếm trọn trái tim khán giả.

    dao pho va piano chay ve tai rap tu nhan nguoi mua xep hang dai kho tin
    Một phân cảnh trong “Đào, phở và piano”.

    Mới đây, thông tin “Đào, phở và piano” sẽ được công chiếu trên toàn quốc khiến nhiều bạn trẻ ngoài khu vực Hà Nội mừng rỡ. Nhiều khán giả đếm từng giờ chờ từng giây để book vé đi siêu phẩm trong dịp cuối đầu năm 2024 này. Dự đoán các cụm rạp có lịch chiếu “Đào, phở và piano” cũng đông vui nhộn nhịp không kém trong những ngày sắp tới.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-pho-va-piano-chay-ve-tai-rap-tu-nhan-nguoi-mua-xep-hang-dai-kho-tin-a611415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan