+Aa-
    Zalo

    “Đào, phở và piano” mở bán vé các suất chiếu đến ngày 25/2

    (ĐS&PL) - Trung tâm chiếu phim Quốc gia thông báo sẽ mở bán vé phim "Đào, phở và piano" tất cả các suất chiếu từ 20/2 tới hết ngày 25/2.

    "Đào, phở và piano" hiện đang tạo nên "cơn sốt" khi lượng khán giả truy cập các nền tảng bán vé xem phim bao gồm website, app Trung tâm chiếu phim Quốc gia (NCC), app ngân hàng, ví điện tử VNPAY… đều quá tải và liên tục sập. Đây cũng là điều chưa từng xảy ra đối với Trung tâm chiếu phim Quốc gia khi công chiếu một bộ phim Nhà nước. Thậm chí trung tâm đã cắt suất chiếu phim "Mai" để tăng suất chiếu của "Đào, phở và piano". Nhưng để "săn" được vé vẫn là một cuộc chiến khốc liệt với nhiều người.

    dao pho va piano mo ban ve cac suat chieu den ngay 25 22
    Trung tâm chiếu phim Quốc gia (NCC) chỉ bán vé phim "Đào, phở và piano" trực tiếp tại quầy.

    Trước tình trạng này, Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã đưa ra quyết định chỉ bán vé phim "Đào, phở và piano" trực tiếp tại quầy, những bộ phim khác vẫn phát hành vé online: "Do số lượng khách mua vé xem phim quá đông nên hệ thống bán vé online đang gặp sự cố. Do đó, hiện nay phim Đào, phở và piano chỉ bán trực tiếp tại quầy vé. Các phim khác vẫn đang bán ở các nền tảng online", NCC thông báo trên fanpage chính thức.

    Trung tâm chiếu phim Quốc gia cũng thông báo sẽ mở bán vé phim "Đào, phở và piano" tất cả các suất chiếu từ 20/2 tới hết ngày 25/2 đồng thời lên tiếng cảnh báo khán giả cẩn trọng, tránh bị lừa khi mua vé xem phim rao bán trên các trang mạng khác.

    dao pho va piano mo ban ve cac suat chieu den ngay 25 2
    "Đào, phở và piano" gây bão những ngày qua.

    “Đào, Phở và Piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên Doãn Quốc Đam, Thùy Linh, NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, Anh Tuấn, Thiện Hùng, ca sĩ Tuấn Hưng…

    Phim có nội dung về cốt cách hào hoa của người Hà Nội trước cuộc chiến cam go, quyết liệt bảo vệ Thủ đô.

    Phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, Công ty cổ phần Phim truyện 1 thực hiện với kinh phí khoảng 20 tỷ đồng và đang thử nghiệm chiếu khai thác thương mại theo dự án của Bộ trong hai năm 2024 và 2025. Phim đang được khán giả đặc biệt chú ý và trở thành hiện tượng khi “cháy vé” liên tục và Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cũng liên tục phải tăng suất chiếu. Hiện tại có thêm Beta Cinema và CInestar ký hợp đồng khai thác phim với Cục Điện ảnh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-pho-va-piano-mo-ban-ve-cac-suat-chieu-den-ngay-25-2-a611348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan