+Aa-
    Zalo

    Dấu ấn khó quên tại sự kiện SOS Private Event của Chủ đầu tư Danh Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 3 ngày từ 14-16/09/2018 vừa qua, Tập đoàn Danh Nam đã tổ chức sự kiện SOS Private Event với sự tham gia của 70 Leader Sale và Giám đốc kinh doanh.

    Trong 3 ngày từ 14-16/09/2018 vừa qua, Tập đoàn Danh Nam đã tổ chức sự kiện SOS Private Event với sự tham gia của 70 Leader Sale và Giám đốc kinh doanh ở các Sàn giao dịch Bất động sản nghỉ dưỡng tại 3 thị trường chính: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Khánh Hòa. 

    SOS Private Event được tổ chức tại Cam Ranh – Khánh Hòa và Mũi Né – Phan Thiết. Sự kiện đẳng cấp này diễn ra với mục tiêu giúp các Leader Sale tham quan thực tế công trường thi công dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh. Qua SOS Private Event, Chủ đầu tư cũng giới thiệu những thông tin đầu tiên về dự án “siêu hot” này đến đoàn tham dự một cách chính thống, gần gũi và thân tình. Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, mọi người được trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ cao cấp 5 sao tại Seahorse Resort & Spa Mũi Né. Từ đó, đoàn Leader Sale đã hiểu hơn về tầm nhìn, cách quản lý và vận hành resort của Chủ đầu tư.

    Đoàn Leader Sale tham quan công trình dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh.

    Trong cả 3 ngày 2 đêm diễn ra sự kiện, cả đoàn đã rất ấn tượng với sự tiếp đón tận tình và chu đáo của Chủ đầu tư Danh Nam. 

    Vào ngày đầu tiên (14/09/2018) đoàn Leader Sale Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã có buổi gặp gỡ với Leader Sale khu vực Khánh Hòa. Ngay sau đó, mọi người đã đi tham quan công trường thi công dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh cũng như trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp cùng nắng, gió của vùng biển Cam Ranh. Tại đây, ai cũng bị chinh phục bởi vị trí vàng, sự độc đáo trong thiết kế và tiến độ thi công của dự án. 

    Ngày thứ 2 (15/09/2018), tại phòng Hội thảo lớn của Seahorse Resort & Spa Mũi Né (tỉnh Phan Thiết), không khí hội trường đã thực sự “bùng nổ” khi Chủ đầu tư Danh Nam hé lộ những thông tin tuyệt vời của dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh. Ông Nguyễn Văn Thiện – Giám đốc dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh cũng đã chia sẻ về ý tưởng thiết kế dự án nhằm đảm bảo các tiêu chí như số lượng sản phẩm hữu hạn, concept thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích hoàn hảo và hệ thống vận hành quản lý chuyên nghiệp.

    Trong buổi tối cùng ngày, mọi người được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc DJ sôi động. Tại đây cảm xúc được đẩy lên cao trào với những màn trình diễn ấn tượng của vũ công; với những điệu nhạc “bốc lửa” của DJ và với sự nhiệt huyết, hết mình của tuổi trẻ. 

    Ông Nguyễn Văn Thiện - Giám đốc dự án đã có những chia sẻ về ý tưởng thiết kế dự án siêu hot Best Western Premier Seahorse Cam Ranh.

    Vào ngày cuối cùng của sự kiện SOS Private Event, Đoàn Leader Sale và Giám đốc kinh doanh đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia những trò chơi vui nhộn tại bãi cát trắng nên thơ của Mũi Né, được thư giãn và tắm mình dưới ánh nắng trên bãi biển riêng tư của khu nghỉ mát và được thưởng thức ẩm thực nổi tiếng tại nhà hàng Seahorse Hippo. 

    SOS Private Event đã đem tới những cảm xúc, những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người tham gia. Phải nói rằng, Chủ đầu tư Danh Nam đã có bước đi đúng đắn khi tạo nên một sự kiện đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho Leader Sale và Giám đốc kinh doanh. Từ đó, hứa hẹn tương lai sẽ có một lực lượng hùng hậu triển khai các phương án kinh doanh cho dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh. 

    Best Western Premier Seahorse Cam Ranh là dự án đang nhận được sự quan tâm cao của giới đầu tư và khách hàng. Dự án siêu hot này được thiết kế ấn tượng với ý tưởng từ hệ sinh vật biển, các hạng mục công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại, hài hòa với cảnh quan địa hình tự nhiên, gợi nên sự chuyển động như một đại dương thu nhỏ.

    Đặc biệt, với sự quản lý của Best Western - thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng những tiện ích đẳng cấp nhất.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-an-kho-quen-tai-su-kien-sos-private-event-cua-chu-dau-tu-danh-nam-a246348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.