+Aa-
    Zalo

    Đau đớn biết mình là "tiểu tam", cô gái quyết định tự xin tinh trùng để thành mẹ đơn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, Thùy Trang đã quyết định xin tinh trùng để tự trở thành mẹ đơn thân dù chưa một lần kết hôn.

    Trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, Thùy Trang đã quyết định xin tinh trùng để tự trở thành mẹ đơn thân dù chưa một lần kết hôn.

    Xuất hiện trên một show truyền hình về tìm bạn đời, Thùy Trang (SN 1981) khiến MC và khán giả bất ngờ vì tình trường đau khổ và quyết định mang tính ngã rẽ của cuộc đời.

    Thùy Trang chia sẻ, sau những mối tình tan vỡ với nhiều đau khổ trong tình yêu, từng bị dối gạt, thậm chí phát hiện ra người ta đã có gia đình, cô quyết định làm mẹ đơn thân, em bé giờ được gần 3 tuổi.

    Sự mạnh mẽ của Thùy Trang làm nhiều người khâm phục.

    Khi được hỏi mối quan hệ giữa ba bé với bé giờ như thế nào, có thường xuyên chăm nom không, Thùy Trang chia sẻ: "Bé không có ba".

    Cô tâm sự: "Đúng là em chưa từng kết hôn, do trải qua 2 mối tình, do mình bị dối gạt nhiều. Có lẽ mình quan tâm người ta nhiều quá nên người ta sợ hay sao, họ đi một cách không từ biệt, không biết lý do luôn. Em nghĩ rằng em cũng lớn rồi, 37 tuổi rồi (cách đây hơn 2 năm, nay Trang 39 tuổi), không biết có gặp ai nữa không, biết sau này có cơ hội có con nữa không... Có nhiều vấn đề xảy ra, nên em tìm con trước".

    Thùy Trang đã quyết định xin tinh trùng để tự trở thành mẹ đơn thân dù chưa một lần kết hôn.

    Sự dũng cảm của cô nàng gần U40 đã được MC và khán giả vô cùng đồng cảm.

    Tuy nhiên, kết thúc chương trình, cô không tìm được người bạn trai tâm đầu ý hợp, thấu hiểu được cho chuyện đời của mình.

    Quyết định của Thùy Trang đã khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối. Không ít người hy vọng mẹ đơn thân dũng cảm này tìm được bến đỗ bình yên, vững chắc của đời mình.

    "Thương Trang thực sự, mạnh mẽ quá sẽ rất thiệt thòi", "mong Trang sẽ tìm được tình yêu đúng cho mình!", "Trang dễ thương, hi vọng cô ấy sẽ tìm được người khác"... khán giả bình luận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-biet-minh-la-tieu-tam-co-gai-quyet-dinh-tu-xin-tinh-trung-de-thanh-me-don-than-a342380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan