+Aa-
    Zalo

    Đau lòng cháu trai ruột dùng xà beng hành hung ông bà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thiếu niên người Anh tấn công ông bà mình bằng một chiếc xà beng hồi tháng 10 năm ngoái nhưng chưa bị truy tố do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự

    (ĐSPL) – Một thiếu niên người Anh đã tấn công ông bà mình bằng một chiếc xà beng hồi tháng 10 năm ngoái nhưng chưa bị truy tố do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

    Thanh niên Aaron Davis, 18 tuổi, đã hành hung bà Jean McDougall (89 tuổi) và ông John Davis (84 tuổi) bằng chiếc xà beng tại nhà riêng ở Hextable, Kent (Anh). Vụ tấn công của người cháu ruột đã khiến bà bị gãy mũi, xương hốc mắt và cột sống, trong khi đó, ông John phải hứng chịu hậu quả là những cơn đau đầu hành hạ kéo dài sau đó. Ngoài ra, vụ hành hung còn khiến bà McDougall bị văng cả răng giả ra ngoài và vỡ tan cặp kính lão.

    Kinh hoàng cháu trai ruột dùng xà beng đánh ông bà
    Bà Jean McDougall (89 tuổi) và ông John Davis (84 tuổi) đã bị chính cháu trai mình (góc trái) hành hung dã man.

    Tuy nhiên năm ngoái, Aaron vẫn chưa bị truy tố đầy đủ do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

    Đến ngày 6/5 vừa qua, Aaron đã bị tòa án Maidstone kết án tù 10 năm và phục vụ công ích 7 năm trước khi được phóng thích. Tuy nhiên, Thẩm phán David Griffiths tuyên bố thiếu niên này chỉ bị lãnh án 5 năm tù do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

    Bà McDougall cho biết: “Tôi có chút thất vọng. Tôi không nghĩ rằng thằng bé lại được giảm án bởi mức án ban đầu khá công bằng với những gì nó đã gây ra. Thằng bé thực sự đáng sợ và độc ác. Hiện, chồng tôi vẫn bị hành hạ bởi những cơn đau đầu khủng khiếp. Đôi khi, ông ấy bị đãng trí và không thể nhớ gì. Sau vụ hành hung, chồng tôi dường như thể làm gì vì quá đau đầu”.

    Tháng 10 năm ngoái, Aaron đánh cắp 40 bảng và một chiếc đồng hồ. Thiếu niên này còn hành hung ông bà của mình sau khi đã ăn cắp 150 bảng một tháng trước đó. Thẩm phán David Griffiths lên án hành động sử dụng bạo lực của Aaron là có chủ ý, đã được lên kế hoạch trước, đặc biệt nạn nhân không có khả năng chống đỡ do tuổi cao.

    Khi hai vợ chồng ông bà McDougall bị hành hung, hàng xóm đã phát hiện và thấy hai nạn nhân người đầy máu với những chấn thương nghiêm trọng. Ngay sau đó, bà Jean cũng đề nghị cảnh sát chụp những hình ảnh đầy thương tích trên người mình để ghi lại bằng chứng cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ tấn công.

    Ở phiên tòa xét xử cháu trai, bà McDougall cho biết: “Tôi phải sử dụng thuốc chống trầm cảm. Đôi khi tôi bật khóc và hình dung có một người đang đứng ở cửa. Còn chồng tôi thì bị sụt 6kg và thường than phiền về những cơn đau đầu. Chúng tôi như những tù nhân tại chính nhà riêng của mình vậy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-chau-trai-ruot-dung-xa-beng-hanh-hung-ong-ba-a34974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan