+Aa-
    Zalo

    Đau lòng những vụ tự tử vì bị đăng clip lên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An tự tử vì nghi bị tung clip hôn nhau chỉ là một trong số những cái chết đau lòng do không chịu nổi áp lực từ mạng xã hội.

    Vụ nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An tự tử vì nghi bị tung clip hôn nhau chỉ là một trong số những cái chết đau lòng do không chịu nổi áp lực từ mạng xã hội.

    Nghi vấn nữ sinh ở Nghệ An tự tử vì nghi bị đăng clip hôn nhau

    Mới đây, ngày 11/3, vụ việc nữ sinh H.T.L (học sinh lớp 11, Trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) được cho là tự tử dưới ao trong nhà, để lại bức thư với nội dung “con xin lỗi bố mẹ” khiến dư luận xôn xao.

    Clip nữ sinh hôn bạn trai được đăng tải trên một fanpage có hơn 1 triệu like không che mặt 

    Đáng chú ý, nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của H.T.L được cho là vì clip ghi lại cảnh L. và một bạn trai trong lớp hôn nhau bị lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong số đó có những fanpage, trang thông tin có hơn 1 triệu lượt người theo dõi như songlamplus.vn…đăng tải clip của L. không che mặt. Đến chiều tối ngày 11/3, các trang mạng này đã gỡ bỏ clip này.

    Theo giáo viên chủ nhiệm của L., nữ sinh này là một học sinh ngoan ngoãn, học tốt nhất lớp. Cái chết của L. khiến gia đình và bạn bè hết sức bất ngờ, đau đớn.

    Nữ sinh ở Đồng Nai uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị tung clip sex

    Tháng 6/2015, sau khi cãi nhau với bạn trai, N.T.A.T (SN 2000, ngụ Đồng Nai) hoảng hốt khi phát hiện clip quay cảnh ân ái của mình với bạn trai đã bị tung lên mạng xã hội.

    Tủi hổ, không chịu được áp lực của những bình luận ác ý của cư dân mạng, T. đã uống thuốc diệt cỏ. Gia đình phát hiện, đưa đến viện nhưng T. tử vong vì chất độc quá mạnh.

    Năm 2015, vụ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bạn trai tung clip sex khiến dư luận xôn xao


    Trước lúc qua đời, T. mượn điện thoại để ghi âm lại lời sau cùng. T. nói lý do vì bạn trai đăng clip nên không chịu nổi và xin lỗi bố mẹ.

    Ngày 25/6, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) – bạn trai T, để điều tra về về hành vi “giao cấu với trẻ em”. Đồng thời cơ quan điều tra cũng củng cố hồ sơ để xử lý Phạm Tấn Lộc về hành vi tung clip "nóng” lên mạng và làm nhục người khác.

    Bị ghép ảnh hở hang, nữ sinh ở Hà Nội uống thuốc diệt cỏ tự tử

    Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào tháng 6/2013, trong một buổi đi học thêm, nữ N.T.C.L (sinh năm 1995), mới tốt nghiệp lớp 12 Trường THPT Hai Bà Trưng (Thạch Thất, Hà Nội) bị bạn cùng lớp ghép ảnh chân dung vào tấm ảnh quảng cáo một cô gái mặc áo rộng cổ rồi tung lên mạng xã hội facebook.

    Bức ảnh ghép bị bạn bè bình luận trêu đùa, khiến L. xấu hổ, yêu cầu các bạn gỡ ảnh không được. L doạ sẽ uống thuốc diệt cỏ nhưng các bạn vẫn thách thức

    Về nhà, L đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn. Gia đình phát hiện và đưa L đi cấp cứu. Tuy nhiên, do lượng thuốc em uống quá nhiều, em đã tử vong vài ngày sau đó.

    Bị đánh, bắt quỳ gối quay clip, nam sinh ở Yên Bái thắt cổ tự tử

    Ngày 25/9/2016, Bùi Quang Huy (sinh năm 2001) - học sinh lớp 8A, trường THCS Âu Lâu, TP Yên Bái treo cổ tự tử. Theo người thân, Huy tự tử có thể vì hoảng sợ, xấu hổ xấu hổ khi clip mình bị nhóm thanh niên bắt quỳ gối bị đăng tải trên mạng xã hội.

    Nam sinh ở Yên Bái thắt cổ tự tử vì clip bị đánh, quỳ gối bị tung lên mạng 


    Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh bị hai thanh niên chặn lại giữa đường, liên tục đạp đá và và dùng tuýt sắt đánh. Huy bị bắt quỳ gối chắp tay xin lỗi, một số học sinh dùng điện thoại quay cảnh xô xát đăng lên mạng.

    Sau đó, Công an Tp Yên Bái đã vào cuộc điều tra xác định được những người có hành vi đánh đập, hành hung em Huy trước cổng trường THCS Âu Lâu. Người quay clip Huy bị đánh cũng bị triệu tập.

    Thanh Bình (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-nhung-vu-tu-tu-vi-bi-dang-clip-len-mang-xa-hoi-a222250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan