+Aa-
    Zalo

    Đây chính là nguyên nhân khiến Hà Thu "mất tích" sau khi trở về từ Miss Earth 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Hà Thu đang miệt mài luyện tập cho đêm chung kết Tình Bolero 2017 sẽ diễn ra vào tối nay.

    Người đẹp Hà Thu đang miệt mài luyện tập cho đêm chung kết Tình Bolero 2017 sẽ diễn ra vào tối nay.

    Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2017 Hà Thu là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Tình Bolero 2017. Vẻ đẹp trong sáng cùng danh hiệu của cuộc thi nhan sắc là một lợi thế của người đẹp xứ Huế, tuy nhiên ngay từ đầu chương trình cô đã xác định tạm quên danh hiệu người đẹp để tập trung cao độ cho phần hát.

    Trong các vòng thi, Hà Thu luôn được ban danh ca đánh giá cao về giọng hát trong trẻo, khả năng diễn xuất và dành nhiều tình cảm cho các ca khúc.

    Khoảng thời gian tập luyện và thi Tình Bolero cũng là giai đoạn Hà Thu phải chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2017 nhiều áp lực nhưng cô luôn cố gắng hết mình để làm tốt nhất công việc và không ảnh hưởng đến quá trình ghi hình của ban tổ chức.

    Tuy chưa được may mắn tại cuộc thi hoa hậu trái đất 2017 nhưng với 5 huy chương ở các hạng mục đã khẳng định khả năng, tài năng, sự nỗ lực hết mình của Hà Thu. Ngay khi trở về Việt Nam, Hà Thu đã bắt tay ngay vào việc tập luyện, làm nhạc và chuẩn bị trang phục cho chương trình.

    Hà Thu cho biết: “Tình Bolero là 1 chặng đua quá mới mẻ với Hà Thu, lần đầu tiên đứng trên sân khấu, hát Bolero trước đông đảo khán giả, diễn kịch cùng Bolero… Từ những tập đầu Hà Thu chia sẻ mình đến đây để tìm danh hiệu cho giọng hát và tài năng của mình nhưng đến vòng cuối cùng thì Hà Thu nghĩ danh hiệu không còn quan trọng nữa mà quan trọng là tình cảm khán giả dành cho mình và sự cố gắng của mình có đạt được những gì mình mong đợi hay không.

    Trong tương lai, Hà Thu sẽ cố gắng rèn luyện và trau dồi hơn nữa để có những sản phẩm hay hơn Hà Thu trong Tình Bolero 2017 để gửi tặng khán giả”.

    Hà Thu cho biết cô đặc biệt yêu thích những ca khúc về tuổi học trò, tình cảm tha thiết mặn nồng nhưng rất trong sáng nên Hà Thu sẽ thể hiện liên khúc "Lưu bút ngày xanh – Hạ buồn – Nỗi buồn hoa phượng" (sáng tác Thanh Sơn – Ngọc Trung), sau đó cô sẽ thi song ca cùng diễn viên Huỳnh Đông ca khúc "Định mệnh" (sáng tác Song Ngọc).

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chinh-la-nguyen-nhan-khien-ha-thu-mat-tich-sau-khi-tro-ve-tu-miss-earth-2017-a209188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan