+Aa-
    Zalo

    ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển cao đẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhiều sinh viên ra trường không tìm được việc làm thì Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM ký cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ cao đẳng.

    Khi nhiều sinh viên ra trường không tìm được việc làm thì Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM ký cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ cao đẳng.

    Cam kết này áp dụng từ khóa tuyển sinh 2018, ở 14 ngành đào tạo hiện nay gồm: Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật chế biến món ăn, Công nghệ kỹ thuật hóa học, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Công nghệ may, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Vận hành sửa chữa thiết bị điện lạnh, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Việt Nam học (hướng dẫn du lịch), Tiếng Anh, Kiểm nghiệm chất lượng lương thực thực phẩm.

    Ông Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông - Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết, mục tiêu đào tạo của trường là gắn liền các hoạt động đào tạo với các hoạt động thực hành tại các doanh nghiệp, đồng thời cam kết việc làm cho sinh viên trúng tuyển.

    Doanh nghiệp cố vấn

    Để thực hiện cam kết này, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã tiến hành ký kết, hợp tác và liên kết đào tạo với các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.  Nhiều doanh nghiệp, công ty ký hợp tác với trường là đơn vị tin cậy cho sinh viên làm việc như Công ty Sài Gòn Food, Công ty CP Việt Nam, Vinpearl, Công ty Viet Victory, Vietcombank, Agribank, ...

    Bắt đầu từ khóa tuyển sinh 2018, trường ký cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển. Sinh viên có trách nhiệm tuân thủ các điều kiện, hoàn tất chương trình theo chuẩn đầu ra, tham đầy đủ các chương trình kỹ năng và tham gia tốt học kỳ doanh nghiệp do trường tổ chức. Trong trường hợp sinh viên thực hiện đúng cam kết nhưng ra trường không hỗ trợ việc làm sẽ hoàn trả học phí cả khóa học. 

    Khai giảng học kỳ doanh nghiệp

    Cũng theo ông Sơn, để thực hiện cam kết này trường đã mời lãnh đạo các doanh nghiệp làm cố vấn, cùng xây dựng giáo trình đào tạo, kết hợp đào tạo để sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu từ doanh nghiệp.

    Đối với sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng liên thông lên đại học chính quy ngay sau khi tốt nghiệp.

    Học kỳ doanh nghiệp

    Ngoài việc cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển cao đẳng chương trình đại trà, trước đó, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã triển khai chương trình Việc làm Nhật Bản với cam kết 100% sinh viên theo học chương trình sẽ được làm việc tại Nhật Bản với thu nhập từ 25tr – 30tr/tháng. Với chương trình này các em học trong thời gian 2,5 năm, trong chương trình học các em sẽ được học chương trình cao đẳng chính quy kết hợp với tiếng Nhật và kỹ năng làm việc theo chuẩn Nhật Bản để có thể làm việc ngay tại các doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

    Điểm đặc biệt của chương trình là sau khi làm việc tại Nhật Bản về nước các em sẽ được tiếp tục giới thiệu làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Phát huy hiệu quả của chương trình Việc làm Nhật Bản trường tiếp tục triền khai chương trình việc làm Hàn Quốc với sự cam kết tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp tại trường của cộng đồng trên 500 doanh nghiệp Hàn Quốc ở khu vực Đông Nam bộ và TP.HCM.

    Sinh viên trong buổi sơ kết học kỳ doanh nghiệp

    Đăng Khoa
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-cong-nghiep-thuc-pham-tphcm-cam-ket-viec-lam-cho-100-sinh-vien-trung-tuyen-cao-dang-a234579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan