+Aa-
    Zalo

    Đi cạo diêm thuê để làm pháo, cháu bé bị mất 6 ngón tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hộp đựng thuốc diêm phát nổ, 2 bàn tay nạn nhân bị thương khá nặng, tay phải giữ được một ngón cái, còn tay trái mất 2 ngón.

    Sau khi hộp đựng thuốc diêm phát nổ, 2 bàn tay nạn nhân bị thương khá nặng, tay phải giữ được một ngón cái, còn tay trái mất 2 ngón.

    Theo tin từ Bệnh viện trẻ em Hải Phòng, chiều 14/2 (tức ngày 29 Tết), bệnh viện tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân bị thương nặng vì pháo nổ.

    Bệnh nhân được xác định là em Nguyễn Đức Th., trú tại thôn Úc Gián, xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy. Được biết, trước đó, vào chiều 29 Tết, một thanh niên ở gần nhà đã thuê em Th. cùng nhóm học sinh đi mua diêm về cạo phần diêm để làm pháo nổ và thuê cuộn. Mỗi quả pháo cuộn thành phẩm được người hàng xóm trả 10 nghìn đồng.

    Lọ thuốc diêm bất ngờ phát nổ khiến em bị bỏng ở ngực, hai chân, còn hai bàn tay bị dập nát. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Lúc này, em Th. được một người nhờ giữ hộ lọ đựng thuốc diêm để mở nắp. Trong quá trình mở nắp lọ, ma sát đã làm lượng thuốc diêm đựng trong lọ nhựa có dung tích khoảng 150ml bất ngờ phát nổ khiến em bị bỏng ở ngực, hai chân, còn hai bàn tay bị dập nát.

    Sau khi được cấp cứu, hiện nay em Th. đã qua cơn nguy kịch, huyết áp ổn định, tỉnh táo. Tuy nhiên, 2 bàn tay nạn nhân bị thương khá nặng, tay phải giữ được một ngón cái, còn tay trái mất 2 ngón.

    Hiện Công an xã Thuận Thiên đã lấy lời khai của nạn nhân cùng nhóm học sinh và người hàng xóm thuê mua thuốc diêm để lập hồ sơ xử lý.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cao-diem-thue-de-lam-phao-chau-be-bi-mat-6-ngon-tay-a219991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan