+Aa-
    Zalo

    Đi qua ngôi nhà đang phá dỡ, người đàn ông bị tường đổ sập đè trúng, vợ bầu may mắn thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi qua ngôi nhà đang phá dỡ, người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ bị bức tường đổ sập đè trúng.

    Đi qua ngôi nhà đang phá dỡ, người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ bị bức tường đổ sập đè trúng, may mắn người vợ đang mang bầu chủ động xuống xe đi bộ từ trước đó nên thoát nạn.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Ngày 20/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ việc một người đàn ông bị tường đổ trúng người xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu được VTCNews phản ánh, tối 19/3, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận tin báo tại ngõ 256 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm về sự việc.

    Thời điểm trên, nhóm công nhân đang phá dỡ ngôi nhà trong ngõ để giải phóng mặt bằng nhưng không che chắn cẩn thận.

    Lúc này, hai vợ chồng chở nhau đi qua, người vợ đang mang bầu chủ động xuống đi bộ để an toàn đi qua khu vực thi công, còn người chồng lái xe máy đi tiếp.

    Tuy nhiên, khi người chồng đi đến đoạn đường có căn nhà đang thi công thì bức tường bỗng đổ sập, đè lên xe và người nạn nhân. Người dân quanh khu vực nhanh chóng hỗ trợ, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời thông báo vụ việc đến công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Công trình trên cũng bị tạm dừng thi công.

    Hiện nguyên nhân đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

    Trước đó, tại Điện Biên cũng xảy ra một sự việc tương tự. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 13/3, tại khu vực phá dỡ giải phóng mặt bằng Khu tái định cư số 3 (thuộc tổ 5, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn K. (sinh năm 1968), trú tại tổ 21, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

    Theo báo Lao Động, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông K. đã vào khu vực công trường đang thi công phá dỡ, giải phóng mặt bằng để thu nhặt phế liệu. Trong lúc thu nhặt, bức tường bất ngờ đổ sập, đè trúng người khiến ông K. tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-qua-ngoi-nha-dang-pha-do-nguoi-dan-ong-bi-tuong-do-sap-de-trung-vo-bau-may-man-thoat-nan-a359855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan