+Aa-
    Zalo

    Đi thu gom rác, người phụ nữ giật nảy mình vì phát hiện thứ đáng sợ bên đường

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ dường như đoán được thứ bên trong chiếc vỏ gối vứt trên đường nên nhanh chóng gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ.

    Daily Star đưa tin, bà Maria Clutterbuck (54 tuổi) tình nguyện đi thu góm rác mỗi ngày tại quê nhà Hucclecote, Gloucester (Anh). Trong thời gian làm công việc này, nhiều lần bà bắt gặp những món đồ kỳ lạ.

    Ngày 7/4 vừa qua, khi đang thu gom rác trên vỉa hè ở đường Chosen Way, người phụ nữ phát hiện 2 chiếc vỏ gối được buộc bằng dây cáp bị vứt bên đường và nghĩ đó chỉ là túi cát. Tuy nhiên, bà đột nhiên cảm thấy như có thứ gì đó còn sống bên trong.

    “Suy nghĩ đầu tiên của tôi là những chiếc túi có thể chứa chó con hoặc mèo con. Thế nhưng sau đó tôi có cảm giác về những đường cong và nó giống như da rắn”, bà Maria nhớ lại.

    Người phụ nữ đá chân vào một chiếc vỏ gối xem thử bên trong chứa thứ gì. Thứ bên trong đã di chuyển như đáp lại hành động của người phụ nữ, khiến bà kêu lên đầy kinh hãi.

    di thu gom rac nguoi phu nu giat nay minh vi phat hien thu dang so ben duong
    Hai chiếc vỏ gối buộc chặt bằng dây cáp bị vứt bỏ bên đường. Ảnh: Maria Clutterbuck / SWNS

    Thay vì tự mình kiểm tra thứ bên trong vỏ gối, bà Maria quyết định gọi điện cho một cửa hàng chuyên về loài bò sát ở địa phương nhưng họ không trả lời. Ngay sau đó, người phụ nữ liên hệ với cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

    “Tôi chắc chắn 99% thứ bên trong vỏ gối là rắn. Khi cảnh sát đến và mở chúng ra, tôi nhận ra mình đã đúng. Cảnh sát đến rất nhanh, tôi nghĩ họ cũng nghi ngờ liệu có phải rắn hay không”, bà nói.

    Được biết, ngay khi đến hiện trường, các cảnh sát đã cắt dây và phát hiện bên trong mỗi chiếc vỏ gối có 2 con trăn hoàng gia trưởng thành. Một trong những người bạn của bà Maria sống gần đó đã kiểm tra camera hành trình trên ô tô của mình.

    Hình ảnh từ camera cho thấy 4 con trăn đã bị vứt bên lề đường ít nhất từ 15h ngày hôm đó cho đến khi bà Maria phát hiện chúng vào khoảng 21h. Những con trăn được mô tả là “ngoan ngoãn” vì chúng bị bỏ mặc trong thời tiết lạnh giá khoảng 6 tiếng.

    di thu gom rac nguoi phu nu giat nay minh vi phat hien thu dang so ben duong2
    Bên trong mỗi vỏ gối có 2 con trăn hoàng gia trưởng thành. Ảnh: Maria Clutterbuck/ SWNS

    Bà Maria chia sẻ: “Những con trăn này sẽ không thể sống sót qua đêm. Lúc tôi tìm thấy chúng, nhiệt độ đang là 4 độ C”.

    Người phụ nữ cho rằng người chủ không còn đủ khả năng trang trải chi phí để sở hữu những vật nuôi lớn nên đã vứt bỏ chúng.

    Theo reptilia.org, trăn là một trong những loài rắn không có độc lớn nhất trên thế giới, thường dài khoảng 0,9m – 1,37m, trong đó trăn cái thường dài hơn một chút so với trăn đực. Một số con trăn lớn có thể dài tới 1,82m.

    Đinh Kim (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-thu-gom-rac-nguoi-phu-nu-giat-nay-minh-vi-phat-hien-thu-dang-so-ben-duong-a572003.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan