Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Điểm lại những lần Ronaldo bị "phù thủy" yểm bùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơn một lần siêu sao người Bồ Đào Nha bị kẻ khác đăng đàn tuyên bố đã yểm bùa dẫn đến chấn thương kéo dài.

    (ĐSPL) – Hơn một lần siêu sao người Bồ Đào Nha bị kẻ khác đăng đàn tuyên bố đã yểm bùa dẫn đến chấn thương kéo dài.
    Ronaldo từng bị yểm bùa 5 năm trước?
    Tháng 10/2009, xuất hiện trên tạp chí Life & Style bản tiếng Đức, tiểu thư tóc vàng nhiều tai tiếng người Mỹ, Paris Hilton khẳng định chính mình đã vung tiền thuê “thầy phù thủy” Pepe làm “bùa phép” với mục tiêu gây chấn thương cho Cristiano Ronaldo và khiến anh không thể thi đấu.
    Điểm lại những lần Ronado bị
    Ronaldo từng cặp kè với "Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton.
    Trước đó, ít ngày ông Pepe, một “thầy phù thủy” người TBN đã tuyên bố mình được thuê với giá 30.000 euro để gây chấn thương nặng cho Ronaldo. “Một người bạn gái cũ của cậu ta, xuất thân từ gia đình giàu có nhưng đã đánh mất thanh danh của mình vì có quan hệ với Ronaldo đã thuê tôi làm việc này. Tất cả đều bắt nguồn từ tâm hồn trống rỗng, vô cảm của cậu ta”, Pepe nói.
    Chấn thương có thể rất ngắn nhưng cũng có thể lên tới 5 tháng. Tất nhiên là tôi không trực tiếp gây ra điều đó mà tất cả là “từ trên trời giáng xuống”. Mục tiêu của người thuê tôi là sao cho Ronaldo không thể tiếp tục thi đấu!”.
    Để bảo vệ con trai mình trước sự tấn công của “tà thuật”, mẹ của CR9 cũng đã thuê một “thầy phù thủy” khác có tên Fafa nhằm “phản công” lại đối thủ. “Tôi đã đốt một cây nến cạnh một bức ảnh của Cristiano để kết thúc chuyện này”, ông Fafa tiết lộ.
    Chẳng thể khẳng định được tính xác thực của những thông tin về bùa phép của hai ông thầy Pepe và Fafa. Nhưng có một thực tế là CR7 sau đó đã dính chấn thương thật và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội ở Real thi đấu đến 4 tuần. Đó rất có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.
    Xem những pha cản phá hay nhất lịch sử World Cup.
    "Phù thủy" Ghana lại tuyên bố yểm bùa CR7
    Và mới đây tờ Daily Mail đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng sở dĩ siêu sao 29 tuổi gặp chấn thương liên miên và chưa hẹn ngày trở lại là do bị một vị pháp sư cao tay người Ghanacó tên Nana Kwaku Bonsam yểm bùa. Ông nàykhẳng định như đinh đóng cột rằng, đích thân mình đã thực hiện một nghi lễ ma thuật yểm bùa để khiến Cristiano Ronaldo vật lộn với chấn thương và không thể thi đấu tại World Cup 2014.
    Điểm lại những lần Ronado bị
    Ronado bị "phù thủy" Ghana tuyên bố yểm bùa.
    “Tôi biết rất rõ những gì đang xảy ra với Ronaldo, bởi chính tôi đã tạo nên điều đó. Tôi hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện này. Cách đây 4 tháng, tôi đã nói rằng sẽ yểm bùa CR7 để khiến anh ta vắng mặt ở World Cup 2014, hoặc chí ít cũng không để anh ta ra sân trong trận gặp Ghana", Pháp sư châu Phi lớn tiếng khẳng định.
    Theo tiết lộ của Nana Kwaku Bonsam, ông đã tìm bốn con chó và thực hiện nghi lễ có tên "Kahwiri Kapam" để thực hiện ý đồ của mình. Tuyên bố trên của Kwaku Bonsam vẫn chưa được kiểm chứng về tình xác thực chỉ biết rằng Ronaldo đã phải ngồi ngoài từ sau trận chung kết Champions League với Atletico và chưa chắc sẽ ra sân trận mở màn của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014 trên đất Brazil.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-lan-ronaldo-bi-phu-thuy-yem-bua-a36037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan