+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vớt vào vòng knock-out với tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu có 3 điểm trước Yemen, tuyển VN phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vớt vào vòng knock-out.

    Nếu có 3 điểm trước Yemen, đội tuyển Việt Nam vẫn phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vớt vào vòng knock-out.

    BXH các đội xếp thứ ba Asian Cup 2019 đến hôm nay 13/1

    Sau trận thua Iran 0-2 ngày 12/1, tuyển Việt Nam tụt xuống cuối nhóm 6 đội đứng ba của 6 bảng đấu. Tuy nhiên sau đó vào lúc 23h đêm, Lebanon đã thua Ả Rập Saudi 0-2 nên đội tuyển của chúng ta tạm vươn lên thứ 5 và chỉ còn kém vị trí đoạt vé vớt hiệu số thắng/bại (1 bàn thua).

    Hiện nay, tuyển Thái Lan đã có trong tay 3 điểm sau trận thắng Bahrain tuy nhiên ở lượt đấu cuối, họ phải gặp đội chủ nhà UAE vẫn chưa chắc suất vào vòng trong.

    Syria đang là đội tuyển có trong tay 1 điểm, tuy nhiên họ sẽ phải gặp tuyển Úc (3 điểm) ở lượt đấu cuối nên cũng không mấy chắc ăn.

    Đội tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giành vé vớt này là Turkmenistan mới chỉ đá một trận và để thua Nhật Bản với tỷ số 2-3 ở màn ra quân.

    Tiếp đến là đội tuyển Kyrgyzstan cũng chưa có điểm sau hai lượt trận nhưng vẫn xếp trên Việt Nam nhờ có hiệu số tốt hơn là -2.

    Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam vẫn còn

    Trong tối 13/1, 3 trận đấu còn lại ở lượt trận thứ hai thuộc bảng E và F sẽ diễn ra là CHDCND Triều Tiên - Qatar, Oman - Nhật Bản và Turkmenistan - Uzbekistan.

    Tình thế hiện tại buộc đội tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng đậm trước Yemen để cải thiện hiệu số bàn thắng bại.

    Vòng đấu cuối cùng ở bảng D giữa hai cặp đấu Iran - Iraq, Việt Nam - Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1. Nếu có 3 điểm trước Yemen, đội tuyển Việt Nam vẫn phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vớt vào vòng knock-out.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-2-doi-thu-canh-tranh-truc-tiep-tam-ve-vot-vao-vong-knock-out-voi-tuyen-viet-nam-a259121.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan