+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những ái nữ của showbiz Việt tiềm ẩn tố chất của hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra trong gia những gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhiều ái nữ nhà sao Việt không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao đáng nể.

    Sinh ra trong gia những gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhiều ái nữ nhà sao Việt không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao đáng nể hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai.

    Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh

    Lọ Lem là tên thường gọi của Thảo Linh ở nhà. Cô nàng đã từ lâu là một trong những gương mặt tiểu thư nhà sao nổi bật được nhiều người chú ý. Năm nay dù mới 15 tuổi thế nhưng cô bé đã sở hữu một lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội vì vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của mình.

    Dù chỉ mới tuổi 15 nhưng Thảo Linh sở hữu chiều cao đáng nể, rất chuẩn hoa hậu với 1m70. Không chỉ vậy, gương mặt của "Lọ Lem" hội tụ đủ tiêu chí để tham dự vào những cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

    Bên cạnh đó, Thảo Linh cũng là một người rất có năng khiếu nghệ thuật khi rất đam mê nhảy Kpop, trang điểm hay làm tóc…Đồng thời sở hữu khả năng nói tiếng Anh rất trôi chảy vì học trường quốc tế từ nhỏ. Lướt nhìn những bức ảnh của Thảo Linh, nhiều người tin chắc rằng trong tương lai nếu cô bé tham dự những cuộc thi về sắc đẹp, sẽ là một đối thủ khiến nhiều cái tên khác phải dè chừng.

    Anh Sa - con gái Hoa hậu Giáng My

    Với diện mạo ngày càng trở nên xinh đẹp, Anh Sa - con gái ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Giáng My thường bị nhầm lẫn là bản sao của mẹ thời trẻ. Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng mỗi lần lộ diện cô đều khiến nhiều người phải "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc của mình.

    Gương mặt Anh Sa sở hữu đường nét hài hoà, toát lên vẻ sang trọng và khí chất của một tiểu thư đích thực. Cộng thêm vóc dáng cao ráo, nước da trắng trẻo nên đi đến đâu, con gái Hoa hậu cũng nổi bần bật.

    Bên cạnh đó, có nhiều thông tin cho rằng, Anh Sa tốt nghiệp đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Thay vì nối nghiệp mẹ trên con đường nghệ thuật, ái nữ 25 tuổi của tập đoàn Tân Hoàng Minh quyết định chọn con đường kinh doanh của bố.

    Hồng Khanh - con gái út NSƯT Chiều Xuân

    Dù chỉ mới bước qua tuổi 14 nhưng cô con gái út nhà NSƯT Chiều Xuân đã khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ ngoài khá “chững” của mình. Cô bé là một trong những gương mặt được theo dõi nhiều trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài chuẩn hotgirl xinh xắn, cùng tài chụp ảnh “sống ảo” xịn sò.

    Hình ảnh Hồng Khanh điểm phấn tô son đậm đà bên cạnh là những bộ cánh cá tính khiến không ít người phải xôn xao.

    Được hưởng gen nghệ thuật từ cả bố và mẹ, Hồng Khanh không chỉ sở hữu thần thái cũng như ngoại hình ưa nhìn mà còn cả năng khiếu nghệ thuật. Tài năng nổi bật có thể nhắc đến của Hồng Khanh là cô đánh đàn rất tốt, hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai.

    Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

    Cũng là một trong những gương mặt tiểu thư nhà sao Việt thuộc team mỹ nhân tương lai đó là cô con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Cô bé có tên thật là Bảo Tiên (tên thường gọi là Devon).

    Gương mặt của cô bạn 11 tuổi này có phần cá tính hơn hẳn, dáng lại cao gầy nên nhiều người nghĩ lớn lên biết đâu cô bạn sẽ trở thành người mẫu nổi tiếng.

    Ngoài ra, theo như chia sẻ của mẹ Trương Ngọc Ánh, Bảo Tiên có thể nói đến 3 ngôn ngữ, trong đó tiếng Anh là lưu loát nhất.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-ai-nu-cua-showbiz-viet-tiem-an-to-chat-cua-hoa-hau-a308704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan