+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Sam hạnh phúc đón cặp “rồng con”, thần thái sau khi “vượt cạn” gây chú ý

    (ĐS&PL) - Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và đông đảo cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Sam.

    Theo tạp chí Tri Thức, tối 27/2, Sam xác nhận vừa sinh hai con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. “Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ”, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo đó là bức ảnh cô hạnh phúc ôm cặp song sinh vừa chào đời.

    Có thể thấy, mặc dù vừa “vượt cạn” chưa bao lâu nhưng Sam vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Ngoài ra, một chi tiết trong bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đó là những quả bóng màu hồng và màu xanh ở phía sau nữ diễn viên.

    Được biết, đây thường là cách các đôi vợ chồng thông báo giới tính con đầu lòng. Do đó, nhiều người cho rằng hai em bé nhà Sam là 1 bé trai và 1 bé gái.

    sam hanh phuc don cap rong con than thai sau khi vuot can gay chu y
    Diễn viên Sam bên cặp song sinh. Ảnh: FBNV

    Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và đông đảo cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Theo đại diện của Sam, hiện sức khỏe của cả 3 mẹ con cô đều ổn định.

    Sam chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023 song luôn giấu kín thông tin về nửa kia, cũng không tiết lộ thời điểm tổ chức lễ cưới.

    Theo chia sẻ của nữ diễn viên, chồng cô là người chân thành, yêu thương gia đình. Người đàn ông cô chọn cũng đủ bản lĩnh, dũng cảm và thông cảm, ủng hộ cô hoạt động trong môi trường showbiz khá nhạy cảm, nhiều thị phi.

    Tháng 11/2023, Sam thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong khoảng thời gian mang thai, cô vẫn luôn ghi điểm với sắc vóc ổn định, theo thông tin trên tờ Phụ Nữ Số.

    "Có rất nhiều lý do cá nhân cũng như tình trạng sức khoẻ mà tôi phải lựa chọn IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng mong mình một lần được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình IVF là cả sự cố gắng của vợ và chồng, cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ", Sam chia sẻ về việc lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

    Nữ diễn viên cũng từng tiết lộ, cô khá hồi hộp khi chuẩn bị đón hai thành viên mới trong gia đình. Bởi vậy, thời gian qua, Sam tìm hiểu rất kỹ càng về việc sinh con, chăm sóc em bé đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm từ người thân cùng bạn bè.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-sam-hanh-phuc-don-cap-rong-con-than-thai-sau-khi-vuot-can-gay-chu-y-a612091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan