+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Vũ Hải - vai Hùng Cá Rô trong "Người phán xử" qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên - võ sư Vũ Hải đã qua đời tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư tuỷ.

    Trao đổi với Vietnamnet ngày 10/4, Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội Lê Ngọc Quang cho biết, võ sư Vũ Hải qua đời vào lúc 17h cùng ngày tại nhà riêng sau 3 tháng điều trị ung thư tủy. Hiện tại, gia đình võ sư Vũ Hải cùng Hội võ thuật Hà Nội đang chuẩn bị hậu sự cho ông.

    "Vũ Hải là võ sư cao cấp của Hội, suốt đời cống hiến cho võ thuật và nghệ thuật. Trước khi mất, anh còn trăn trở nhiều vì không thể tiếp tục những dự án dang dở dành cho Hội võ thuật Hà Nội nói chung và môn phái của mình nói riêng. Trên màn ảnh, Vũ Hải thường xuất hiện với hình ảnh bặm trợn, nguy hiểm, sẵn sàng tấn công hoặc thủ tiêu người khác nhưng ngoài đời, anh lại được nhận xét là người hiền lành", ông Lê Ngọc Quang chia sẻ.

    vo su vu hai 1
    Diễn viên - võ sư Vũ Hải qua đời.

    Trước sự ra đi của bạn, võ sư Đinh Trọng Thủy xúc động: "Tôi và võ sư Vũ Hải có rất nhiều kỉ niệm. Chúng tôi chơi với nhau từ bé. Đó là những ngày tháng nghèo khổ, cùng đi đá bóng vỉa hè. Sau này chúng tôi lại có chung đam mê võ thuật, cùng biểu diễn, tham gia chung trong ban lãnh đạo thường trực Hội Võ thuật Hà Nội.

    Không chỉ đam mê võ thuật, anh Hải còn đam mê cả điện ảnh, tham gia đóng một số phim. Anh sống rất hiền lành, là "cầu nối" đoàn kết giữa mọi người, các anh em rất thương quý. Sự ra đi của anh Vũ Hải để lại trong lòng mọi người rất nhiều thương xót", Dân Trí dẫn lời vị võ sư.

    Diễn viên Vũ Hải sinh năm 1960, hiện là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Ông là người chỉ đạo phần võ thuật cho nhiều bộ phim đồng thời đảm nhận các vai phụ. "Giấc mơ hạnh phúc", "Bản di chúc bí ẩn", "Hạt mưa sa", "Hoa bay", "Câu hỏi số 5"... là những dự án có sự tham gia của võ sư.

    Vai diễn đáng chú ý nhất của anh là Hùng Cá Rô - tay sai đắc lực của ông trùm Phan Quân trong "Người phán xử". Dù xuất hiện ít, nhân vật gây ấn tượng nhờ tính cách dũng cảm, ngang tàng.

    Năm ngoái, diễn viên xuất hiện trong phim "Hương vị tình thân", vai Thắng, một tay giang hồ đội lốt doanh nhân. Thắng si mê Sa nên ép cưới cô, sinh được một con gái. Sau đó, ông ta chết vì bị vợ và đàn em câu kết phản bội.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-vu-hai-vai-hung-ca-ro-trong-nguoi-phan-xu-qua-doi-a533840.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan