+Aa-
    Zalo

    Diễn xuất rất tốt nhưng Mạnh Trường vẫn gây khó chịu cho khán giả chỉ vì một thói quen khó bỏ

    (ĐS&PL) - Phần 2 của Chúng Ta Của 8 Năm Sau chính thức lên sóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đảm nhận vai nam chính Lâm thay Quốc Anh ở phần 2, Mạnh Trường khiến khán giả khó chịu vì một thói quen này

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau kể từ thời điểm phần 2 lên sóng thì liên tục phải đối diện với những tranh cãi xoay quanh dàn viên chính. Nếu cặp Quỳnh Kool - B Trần ít nhiều nhận được sự ủng hộ từ khán giả thì Huyền Lizzie - Mạnh Trường lại khiến người xem khó tiếp nhận. Từ ngoại hình cho đến diễn xuất, thậm chí là cả phần kịch bản của hai người đều tạo cảm giác không liên quan gì tới phần 1.

    du dien xuat rat tot nhung manh truong van gay kho chiu cho khan gia chi vi mot thoi quen kho bo
    Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang nhận được sự quan tâm của khán giả

    Ở phần 2, Mạnh Trường nối tiếp đàn em Quốc Anh, vào vai Lâm ở độ tuổi 34. Sau 8 năm bươn trải, Lâm đã có sự nghiệp ổn định đáng mơ ước còn có một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi luôn kề cạnh. Thế nhưng anh vẫn còn vương vấn hình bóng của Dương (Huyền Lizzie), vô cùng đau lòng khi nghe Tùng kể về những biến cố mà Dương phải một mình chịu đựng suốt 8 năm qua. Anh muốn được bù đắp cho Dương bằng bất cứ cách nào.

    Sau 3 tập đầu của phần 2, nếu Huyền Lizzie gây tranh cãi về diễn xuất thì Mạnh Trường lại được cho là có màn thể hiện khá tốt. Đặc biết lối diễn xuất bằng mắt của anh khiến khán giả không thể chê được. Dù không thực sự mang dáng vẻ của Lâm 8 năm trước nhưng ánh mắt thâm tình, rưng rưng nước mắt khi nghe câu chuyện về Dương hay lúc đối diện với tình cũ đều vô cùng ấn tượng. Khán giả cũng cho rằng Mạnh Trường đã không còn "dầu mỡ" như thời điểm đóng Hương Vị Tình Thân.

    du dien xuat rat tot nhung manh truong van gay kho chiu cho khan gia chi vi mot thoi quen kho bo1
    du dien xuat rat tot nhung manh truong van gay kho chiu cho khan gia chi vi mot thoi quen kho bo3
    Dù là ở hậu trường hay trên phim thì Mạnh Trường vẫn luôn giữ thói quen cho tay vào túi quần

    Diễn xuất được khen ngợi nhưng mới đây một số khán giả theo dõi nam diễn viên lâu năm đã chỉ ra một thói quen gây tranh cãi của Mạnh Trường.

    Theo đó, khi xem phim nhiều người cảm thấy khá khó chịu với việc Mạnh Trường thường xuyên bỏ tay vào túi quần. Không chỉ có lúc ở hậu trường mà ngay cả khi đọc thoại trên phim nam diễn viên cũng không bỏ được thói quen này. Có ý kiến bày tỏ rằng điều này khiến người xem cảm thấy không thoải mái và không phù hợp với nhân vật Lâm.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng đây là một chi tiết nhỏ không cần quá để ý. 

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-xuat-rat-tot-nhung-manh-truong-van-gay-kho-chiu-cho-khan-gia-chi-vi-mot-thoi-quen-kho-bo-a604002.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan