+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh viết tâm thư nhắn nhủ con trai 3 tuổi giữa đêm

    (ĐS&PL) - Giữa lúc ồn ào hôn nhân với thiếu gia Nghiêm Đức vẫn chưa kết thúc, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải tâm thư dài nhắn nhủ đến con trai 3 tuổi vào đêm 11/7.

    Theo Tạp chí điện tử Saostar, đêm 11/7, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải tâm thư dài gửi đến con trai nhỏ hơn 3 tuổi. Trong tâm thư, cô nhấn mạnh bản thân sẽ luôn dạy con theo cách đúng đắn, không bao che cho sai lầm của con và giúp con nói ra sự thật để có được danh dự và uy tín.

    Nữ ca sĩ cũng mong muốn con trai nhỏ khi khôn lớn sẽ trở thành một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, biết chịu trách nhiệm trước cái sai của mình.

    diep lam anh viet tam thu nhan nhu con trai 3 tuoi giua dem
    Diệp Lâm Anh viết tâm thư nhắn nhủ con trai 3 tuổi giữa đêm. Ảnh: Saostar

    Toàn bộ bức tâm thư của Diệp Lâm Anh:

    "Khi sinh con ra đời, mẹ đã tự dặn mình không bao giờ được làm 2 điều: Đánh chừa cái bàn nếu con vấp phải nó và giải thích với mọi người rằng 'cháu còn bé đã biết gì đâu'. Ở ngoài Bắc quê của mẹ, rất nhiều thế hệ trẻ con đã được dạy dỗ theo kiểu đấy rồi.

    Mẹ biết đó là tình thương, sự thiên vị mà nhiều người phụ nữ sẽ dành cho con. Nhưng mẹ không cho phép mình làm thế. Vì mẹ muốn BBoy của mẹ phải trở thành một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ. Người đàn ông đó sẽ phải được dạy 'chịu trách nhiệm' khi chân mình va phải chiếc bàn, phải hiểu rằng đó là lỗi của mình.

    Con sẽ không bao giờ được bao bọc an toàn bởi cái khái niệm 'cháu nó còn bé lắm' từ mẹ đâu. Bởi mẹ biết, một đứa trẻ sẽ không bao giờ lớn lên nổi nếu không tự trả giá cho những sai lầm. Khi trưởng thành, con cũng sẽ mắc phải nó thôi. Mẹ muốn con tự mình đối diện với nó, chấp nhận nó và thay đổi nó, thay vì luôn chạy vào vòng tay của mẹ. Mẹ sẽ không bao giờ cho phép...

    Dù mẹ luôn tự tin mẹ có đủ khả năng che chở con như mọi bà mẹ khác. BBoy này, mẹ đã từ một cô bé vũ công đường phố trở thành trưởng nhóm nữ của Big Toe - nhóm nhảy số 1 của cả miền Bắc thời đó. Khi gia nhập thế giới giải trí, có một thời gian người ta luôn gọi mẹ là Quán quân Cuộc Đua Kì Thú 2013. Đó là một gameshow phát trên sóng truyền hình Quốc gia Việt Nam, có rất nhiều ngôi sao tham gia và mẹ là người chiến thắng..

    Hiện tại, mẹ không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nữa, mẹ dành thời gian để kiếm tiền. Và mẹ tự hào rằng ngay cả khi livestream bán hàng, mẹ cũng là một trong những người có tỷ lệ chốt đơn rất tốt.

    Mẹ có thể chỉ là một dancer, một nghệ sĩ 'giải trí', một người bán hàng trên mạng, nhưng mẹ sẽ làm con có thể tự hào về mẹ. Mẹ là người chưa bao giờ bỏ cuộc, mẹ thuộc quy tắc của nhiều cuộc chơi và mẹ tin, mình biết cách dạy con trở thành người đàn ông thực sự.

    Mẹ sẽ không bao giờ bao che cho sai lầm của con. Con phải tự xử lý những rắc rối mình gây ra. Cuối cùng, con phải luôn biết cách nói sự thật. Làm được như vậy, nghĩa là con sẽ có danh dự và uy tín - thứ quan trọng nhất trên cuộc đời này.

    Con nhất định sẽ trưởng thành. Vì con là con của mẹ".

    Trước đó, tối ngày 11/7, mẹ ruột của thiếu gia Nghiêm Đức đã trả lời trên Phụ Nữ Số rằng nguồn cơn đổ vỡ xuất phát từ con dâu. Ngoài ra, bà cũng khẳng định những câu chuyện do Diệp Lâm Anh chia sẻ trên mạng khiến bản chất sự việc trở nên sai lệch.

    "Tôi không bênh con trai mình đâu nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức. Hai đứa có xảy ra một thời kỳ khủng hoảng, đến khi Đức gọi tôi và mẹ của Diệp Lâm Anh đến thì tôi mới biết có chuyện”, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh nói.

    Mẹ ruột thiếu gia Nghiêm Đức cũng cho rằng một phần lý do tan vỡ đến từ lối sống và cách sinh hoạt của cựu người mẫu. Bà tiết lộ Diệp Lâm Anh thường xuyên đi làm về trễ tận 3 - 4 giờ sáng trong khi điều này lại không phù hợp với văn hoá của gia đình. Bà giữ im lặng suốt thời gian qua là vì nghĩ đó là chuyện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức nên muốn hai con tự giải quyết.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-viet-tam-thu-nhan-nhu-con-trai-3-tuoi-giua-dem-a582635.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan