+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án người đàn ông trộm cắp bị đánh hội đồng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện người đàn ông lạ mặt có hành vi trộm cắp nên người dân hô hoán đuổi theo, bắt giữ. Một số người do không kìm chế được hành vi nên đã lao vào đánh đập.

    Phát hiện người đàn ông lạ mặt có hành vi trộm cắp nên người dân hô hoán đuổi theo, bắt giữ. Một số người do không kìm chế được hành vi nên đã lao vào đánh đập khiến tên trộm tử vong.

    Theo Tiền Phong, trưa 16/5, người dân tại xã Tân Thành (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) phát hiện một người đàn ông đi xe máy lạ mặt có hành vi trộm cắp tài sản nên hô hoán nhau đuổi theo bắt giữ.

    Người đàn ông có hành vi trộm cắp bị người dân bắt giữ - Ảnh: Tiền Phong.

    Trong lúc khống chế được đối tượng, một số người do không kìm chế được hành vi nên đã lao vào đánh đập khiến tên trộm bị thương tích nặng.

    Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Vụ Bản cho hay, sau khi sự việc xảy ra lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường xử lý. Tuy nhiên, do nạn nhân bị thương quá nặng, sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân trí, Trung tá Phan Văn Lý - Trưởng Công an huyện Vụ Bản xác nhận vụ việc trên. Sau khi nhận được tin báo từ Công an xã Tân Thành đơn vị đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trung tá Lý cho biết, qua điều tra, xác định người đàn ông có hành vi trộm cắp trú tại phường Văn Miếu, TP. Nam Định. Người này đã có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội.

    Gần trưa ngày 16/5, anh ta tới địa bàn xã Tân Thành có hành vi trộm cắp tiền của dân. Sau đó, đối tượng tới nhà thứ hai tiếp tục cạy cửa thì bị phát hiện và lên xe máy bỏ chạy rồi bị bắt giữ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nguoi-dan-ong-trom-cap-bi-danh-hoi-dong-tu-vong-a229785.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan