+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án tài xế xe taxi bị khách dùng dao hành hung ở Lào Cai

    (ĐS&PL) - Camera hành trình của xe taxi đã ghi lại hình ảnh xô xát giữa tài xế xe taxi và người đàn ông ngồi phía sau. Tài xế sau đó nhập viện với vết thương dài và sâu dưới cằm, nghi là do bị dao rạch.

    clip--tai-xe-taxi-bi-hanh-khach-dung-dao-cat-vao-cam-phai-nhap-vien-cap-cuu.mp4

    Báo Dân Việt đưa tin, lãnh đạo Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lào Cai xác nhận, vào rạng sáng 21/8, có một bệnh nhân đã vào cấp cứu tại Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện. Sau khi vào cấp cứu được cán bộ, y bác sĩ xử lý vết thương kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

    Liên quan đến vụ việc, ông Phùng Văn Tùng, Phó Trưởng Khoa cấp cứu (Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lào Cai) thông tin thêm, khoảng 1h ngày 21/8, có một bệnh nhân là V.H.PH (SN 1983) trú tại phường Lào Cai, TP Lào Cai vào Bệnh viện cấp cứu. Khi đến cấp cứu bệnh nhân trong tình trạng tỉnh táo, bệnh nhân nói bị hành khách dùng dao cắt vào cằm gây mất nhiều máu. 

    dieu tra lam ro vu nghi tai xe xe taxi bi khach dung dao hanh hung o lao cai2
    Các bác sĩ tiền hành sơ cứu kịp thời cho bệnh nhân PH. Ảnh: Báo Giao thông.

    Khi tiếp nhận bệnh nhân bác sĩ nhận định có vết thương vùng cằm sâu khoảng 20cm, nghi ngờ do dao hoặc dụng cụ sắc nhọn cắt, vết thương phức tạp vùng cằm kéo xuống đến vùng cổ bên trái. Sau đó, các bác sĩ đã cho vào Khoa Răng hàm mặt để xử lý vết thương, hiện bệnh nhân tình trạng sức đang ổn định.

    Theo hình ảnh camera taxi ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 0h04 ngày 21/8, hành khách đi xe taxi đã dùng dao uy hiếp, cắt vào cằm tài xế taxi gây mất nhiều máu, thông tin an ninh hình sự trên báo Giao thông.

    Cũng theo hình ảnh ghi lại, có thể thấy giữa tài xế và người đàn ông phía sau đã xảy ra xô xát, hai bên giằng co rất quyết liệt. Ngay sau xảy ra vụ việc, Công an TP Lào Cai phối hợp với cơ quan chức năng điều tra xác minh rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-tai-xe-xe-taxi-bi-khach-dung-dao-hanh-hung-o-lao-cai-a587606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan