+Aa-
    Zalo

    Điều tra việc công ty Trung Quốc để nữ diễn viên phim khiêu dâm quàng khăn đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công ty sản xuất thuốc tăng cường sinh lý đã phải lên tiếng xin lỗi về hình ảnh quảng cáo “phản cảm” của mình.

    Một công ty sản xuất thuốc tăng cường sinh lý đã phải lên tiếng xin lỗi về hình ảnh quảng cáo “phản cảm” của mình.

    Cụ thể, công ty sản xuất thuốc sinh lý Baizhentang Trung Quốc này đã phải công khai mong khán giả lượng thứ sau khi hình ảnh ngôi sao phim khiêu dâm Nhật Bản Sora Aoi quàng khăn đỏ - đồng phục của Đội Thiếu niên Cộng sản Trung Quốc tại một sự kiện từ thiện lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Lời xin lỗi được gửi tới truyền thông sau khi Đội Thiếu niên Cộng sản Trung Quốc đưa ra tuyên bố vào ngày 9/8, và lên án công ty về việc sử dụng hình ảnh khăn quàng đỏ trong sự kiện một cách “không phù hợp”. Tuyên bố nêu rõ cáo buộc đây là hành vi vi phạm luật pháp.

    Hình ảnh nữ diễn viên phim khiêu dâm quàng khăn đỏ gây phẫn nộ - Ảnh: SCMP

    Công ty Baizhentang có trụ sở tại Thượng Hải cũng đưa ra một tuyên bố trên tài khoản Weibo vào tối ngày 9/8. Công ty này xin lỗi vì việc mục đích sử dụng khăn quàng đỏ “không đúng đắn” và “ảnh hưởng danh dự thiếu niên Trung Quốc”.

    Đoạn video được quay vào đầu tuần trước cho thấy diễn viên Aoi quàng khăn đỏ tại một sự kiện gây quỹ cho học sinh nghèo ở Dehong, tỉnh Vân Nam, theo tờ Youth Beijing.

    Đầu tuần này, các video clip được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời chỉ trích cho rằng công ty đang xúc phạm hình ảnh cao quý của Đảng Cộng sản.

    Nữ diễn viên Aoi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong ngành phim khiêu dâm Nhật Bản (JAV) vào năm 2002 và đã xuất hiện trong các chương trình truyền hình cũng như phim điện ảnh ở một số nước châu Á bằng nhiều ngôn ngữ. Cô này đã từ bỏ ngành công nghiệp JAV trong năm 2011.

    Dù cơ quan phát sóng quốc gia Trung Quốc đã cấm nữ diễn viên này xuất hiện trên TV nhưng Aoi hiện đang sở hữu một tài khoản Weibo có gần 19 triệu người theo dõi.

    Trong thông báo đưa ra ngày 9/8, Đội Thiếu niên Cộng sản Trung Quốc cũng nói thêm rằng sẽ có động thái pháp lý với công ty, đồng thời nghiêm cấm các nội dung, hình ảnh xúc phạm lịch sử và liệt sỹ của quốc gia này.

    Nữ diễn viên Aoi chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-viec-cong-ty-trung-quoc-de-nu-dien-vien-phim-khieu-dam-quang-khan-do-a239707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan