+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cụ ông 80 tuổi dùng dao đâm tử vong con trai trong bữa ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xích mích trong bữa ăn, không kìm nén được bực tức, cụ ông 80 tuổi bất ngờ dùng dao đâm con trai 2 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Xích mích trong bữa ăn, không kìm nén được bực tức, cụ ông 80 tuổi bất ngờ dùng dao đâm con trai 2 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Hiện trường xảy ra vụ việc cụ ông 80 tuổi dùng dao đâm tử vong con trai trong bữa ăn tại Nghệ An. Ảnh: Công An Nhân Dân 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 16/8, cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án mạng bố dùng dao đâm tử vong con trai.

    Nghi phạm là ông Trương Văn Thơ (gần 90 tuổi), trú tại xóm 8, xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu.

    Cụ thể, vào khoảng 18h45 ngày 15/8, anh Trương Văn D. (40 tuổi) ngồi ăn cơm với chị gái và bố là ông Trương Văn Thơ. Trong bữa ăn, ông Thơ và anh D. xảy ra cãi nhau. Do bực tức, ông Thơ cầm dao đâm 2 nhát vào cổ và dưới nách tay của con trai.

    Cú đâm trúng vào chỗ hiểm khiến anh D. mất máu và tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân D. đã có vợ con nhưng đã ly hôn nên về ở với cha mẹ và anh chị.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban công an xã Quỳnh Hậu, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp công an tỉnh điều tra vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến những vụ việc về an ninh hình sự, báo Tuổi Trẻ cho hay, vào khoảng 3h ngày 15/8, tại khu vực nhà hàng Vũ Lập (phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), một nam thanh niên tên Hoàng (24 tuổi) do mâu thuẫn cá nhân đã cầm dao đâm tử vong thiếu niên tên C. (15 tuổi) tại nhà hàng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nam thiếu niên 15 tuổi bị đâm chết. Ảnh: Tuổi Trẻ 

    Sau khi gây án, Hoàng bỏ chạy lên cầu thang tầng 2 một ngôi nhà trong ngõ 18 đường Ngô Quyền, rồi cắt tay tự sát.

    Đến khoảng 5h cùng ngày, người dân khu vực phát hiện vụ việc và báo cho lực lượng công an địa phương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Tuy nhiên cả hai đều tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, lực lượng Công an quận Ngô Quyền và Công an thành phố Hải Phòng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cu-ong-80-tuoi-dung-dao-dam-tu-vong-con-trai-trong-bua-an-a288950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan