+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ một người dân bị đe dọa sau khi đuổi bắt trộm

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện và đuổi bắt người có ý định lẻn vào nhà mình để trộm, người đàn ông liên tục bị người lạ gọi điện thoại đe dọa.

    Theo báo Lao Động, lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang xác minh tin báo của người dân về việc bị người khác đe dọa sau khi đuổi bắt trộm.

    Theo ông H., gần đây ông tập kết một số vật liệu, máy móc để sửa nhà. Ngày 21/2, kẻ gian đã đột nhập lấy đi một môtơ máy trộn hồ tại công trình của ông. Hôm sau, ông H. cảnh giác hơn nên kịp thời phát hiện một người có ý định lẻn vào trộm tại nhà mình.

    dieu tra vu mot nguoi dan bi de doa sau khi duoi bat trom
    Ông H. đăng tải đoạn clip ghi lại nội dung người lạ gọi điện đe dọa mình lên Facebook cá nhân. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

    “Gần 1h sáng 22/2, tôi phát hiện có người tìm cách lẻn vào nhà mình nên tri hô và đuổi bắt. Người này chạy thoát, không lấy được thứ gì và bỏ lại xe máy” - ông H. cho biết.

    Đến sáng 22/2, ông H. đã trình báo và giao nộp chiếc xe máy liên quan để công an địa phương xử lý. Cùng ngày, có người lạ gọi vào số điện thoại của gia đình ông H. và liên tục đe dọa.

    "Vợ tôi sửa quần áo, ghi số điện thoại ở bảng hiệu nên có người đã gọi điện, đe dọa gia đình tôi vì đã lấy xe máy của họ giao công an. Tôi đã cung cấp các tài liệu cho cơ quan công an và mong vụ việc nhanh chóng được xử lý” - ông H. trao đổi thêm.

    Ngoài ra, ông H. đã đăng tải đoạn clip ghi lại nội dung người lạ gọi điện đe dọa mình lên Facebook cá nhân để lưu bằng chứng.

    Theo nội dung clip mà ông H. đăng tải, người đàn ông đầu dây bên kia liên tục có những lời lẽ đe dọa.

    "Tao tiền án nhiều hơn tiền mặt, mày nghĩ sao mà đi báo công an… Mày có tin tao cho nhà mày nổ không? Mày đi ra đường nhớ nhìn trước nhìn sau… Mày lấy xe của tao, tao bắt vợ con mày, cả nhà mày đền lại gấp 10 lần...” - trích lời người đàn ông đe dọa chủ nhà được đăng tải trên mạng xã hội.

    Theo lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã vào cuộc xác minh vụ việc.

    Qua xác minh, cơ quan công an đã triệu tập một người liên quan để làm việc. Người này khai, có ý định trộm cắp tài sản nhưng chưa thực hiện được hành vi. Đối với có việc ông H. bị đe dọa, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, củng cố chứng cứ, tài liệu để làm rõ, báo Phụ nữ TP.HCM thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mot-nguoi-dan-bi-de-doa-sau-khi-duoi-bat-trom-a612100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan