+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ bên hông cầu Rạch Bà

    (ĐS&PL) - Người dân tá hoả phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ bên hông cầu Rạch Bà nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Theo báo Lao Động, ngày 18/12, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp cùng VKSND cùng cấp tiến hành điều tra xác minh vụ việc phát hiện một nam thanh niên tử vong tại cầu Rạch Bà.

    Theo thông tin ban đầu, người dân khu vực cầu Rạch Bà (đường 30/4, nơi giáp ranh giữa phường Rạch Dừa và Phường 11, TP.Vũng Tàu) phát hiện một người đã tử vong trong tư thế treo cổ bên hông cầu, nên trình báo cơ quan chức năng.

    dieu tra vu nam thanh nien tu vong trong tu the treo co ben hong cau rach ba
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

    Hiện trường cho thấy, một thanh niên đã tử vong, phần chân ngâm trong mặt nước. Sợi dây treo được buộc vào ống dẫn ngang bên hông cầu. Một số người quen biết cho hay, nạn nhân khoảng 29 tuổi, đang sống trên địa bàn phường Rạch Dừa cùng với gia đình.

    Hiện trường còn ghi nhận dép và điện thoại của nạn nhân xấu số.

    Công an sau đó đã đến hiện trường, đưa thi thể xuống, tiến hành điều tra xử lý theo quy định.

    Mới đây, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng xảy ra một vụ việc tương tự, theo báo CAND, khoảng 13h30 ngày 13/12, phát hiện nam thanh niên ở gần nhà (thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) tử vong trong trong tư thế treo cổ ngay tại sân nhà, hàng xóm của thanh niên tri hô và trình báo công an xã đến hiện trường.

    dieu tra vu nam thanh nien tu vong trong tu the treo co ben hong cau rach ba 2
    Hiện trường, nơi anh Đ.T.D được phát hiện tử vong. Ảnh: CAND

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ vào thân cây, chân cách mặt sân khoảng 0,5 mét. Nạn nhân được xác định là anh Đ.T.D. (SN 1997), thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

    Được biết anh D. ở một mình tại căn nhà trên. Cách đây 2 ngày, hàng xóm có gặp anh D. Sự việc thu hút đông người dân hiếu kì đến theo dõi vụ việc.

    Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-ben-hong-cau-rach-ba-a603928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan