+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nghịch tử giết mẹ bằng búa chỉ vì bị nhắc nhở uống thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bữa cơm, bà Yến bảo Đức đi uống thuốc, nhưng đối tượng cãi lại và bị mẹ mắng. Bực tức, nghịch tử lấy búa đập nhiều nhát vào đầu người mẹ đến chết rồi đi ngủ.

    Sau bữa cơm, bà Yến bảo Đức đi uống thuốc, nhưng đối tượng cãi lại và bị mẹ mắng. Bực tức, nghịch tử lấy búa đập nhiều nhát vào đầu người mẹ đến chết rồi thản nhiên đi ngủ.

    Ngày 31/5, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Đức (sinh năm 1979, ngụ huyện Long Thành) để điều tra về hành vi giết người. Đức là nghi can đã dùng búa sạt hại chính mẹ đẻ của mình.

    Đối tượng thành tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

    Theo đó, khoảng 19h ngày 30/5, sau khi từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trở về nhà, Đức và mẹ cùng dùng cơm tối. Ăn xong, bà Yến bảo Đức đi uống thuốc, nhưng tên này cãi lại không chịu uống và bị mẹ mắng.

    Bực tức, nghịch tử này lấy búa đóng đinh đập nhiều nhát vào đầu người mẹ đến chết rồi thản nhiên đi ngủ. Sáng hôm sau, Đức thức dậy đi chợ mua đồ dùng rồi gọi điện cho người thân báo là đã giết chính mẹ của mình.

    Tại cơ quan công an, Đức khai bản thâ có dấu hiệu bị bệnh tâm thần nên đã được bà Yến đưa đi chữa trị. Do chi phí chữa trị tốn kém nên Đức được mẹ cho về nhà uống thuốc trị bệnh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nghich-tu-giet-me-bang-bua-chi-vi-bi-nhac-nho-uong-thuoc-a231466.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan