+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau khi đòi “quan hệ” với con riêng người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sử dụng ma túy, ông T.A. đòi quan hệ tình dục với con riêng của người tình và bị khước từ, thi thể của ông đã được phát hiện nổi trên sông.

    Sau khi sử dụng ma túy, ông T.A. đòi quan hệ tình dục với con riêng của người tình và bị khước từ, thi thể của ông đã được phát hiện nổi trên sông.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

    Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, UBND phường Phú Hậu (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) cho biết, người dân trên địa bàn phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh T.A. (38 tuổi, trú TP.Huế). Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện nổi trên sông Đông Ba, đoạn gần đường Nguyễn Gia Thiều, lúc 5h sáng ngày 20/8.

    Thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân không mặc áo, cổ đeo sợi dây chuyền. Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Phú Hậu và Công an TP.Huế đến hiện trường, vớt thi thể, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Báo Vietnamnet cho biết thêm, trước khi tử vong, ông A. sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị T. (SN 1981) từ năm 2009. Ngoài 2 con riêng của bà T., giữa 2 người có một con chung sinh năm 2013.

    “Chiều thứ 6 (17/8), ông A. và bà T. sử dụng ma túy ở nhà. Sau đó, ông A. đòi quan hệ tình dục với con gái riêng của bà T. (SN 2004). Tuy nhiên, bà T. và cháu bé liên tục cự tuyệt”, nguồn tin cho ha.

    Không được đáp ứng, ông A. chửi bới, đánh đập mẹ con bà T. và tiếp tục đòi quan hệ với cháu bé, buộc bà T. phải đưa 4 mẹ con về quê huyện Quảng Điền để tránh mặt.

    Sau đó, bà T. kể sự việc trên với Trần Thanh Minh Th. (hiện đang là sinh viên ở Đà Nẵng) và một người tên Ngọc.

    Chiều ngày 18/8, Th. cùng Ngọc lên đường Đào Duy Anh để tìm gặp Huỳnh T.A. để nói chuyện.

    Tại đây, sau khi xảy ra cãi vã, đánh nhau, Huỳnh T.A. hoảng sợ trèo tường rào nhà và nhảy xuống sông Đông Ba chạy trốn. Th. cùng Ngọc chạy theo để tìm nhưng không thấy nên đã bỏ đi.

    Sau gần 2 ngày tìm kiếm, đến sáng nay, người thân và người dân phát hiện ông T.A. nổi trên mặt sông Đông Ba trong tình trạng đã tử vong, thi thể có nhiều vết bầm tím.

    Được biết, trước khi tử vong, nạn nhân T.A. là thành phần nghiện ma túy, bị nhiễm HIV nhiều năm nay.

    Mộc Trà

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-doi-quan-he-voi-con-rieng-nguoi-tinh-a240893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan